Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

11/04/2014 11:00 GMT+7

Với lối chơi đơn giản, thêm vào đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh đã biến Mandora thành một trò chơi giải trí nhẹ nhàng.

  • Phát triển: Rayark Inc.
  • Thể loại: Casual
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Giá: Miễn phí

Xây dựng theo ý tưởng của những game đập chuột trong các hệ thống siêu thị ngày xưa, Mandora thuộc thể loại giải trí khá hay, vui nhộn và hấp dẫn nói về việc trồng cây. Khi tham gia bước vào Mandora, bạn sẽ phải làm việc cật lực trong nông trại đầy những rau củ... và sau một vụ mùa vụ đầy khó khăn, vất vả bạn sẽ bắt đầu thu hoạch những sản phẩm ấy.

Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

Có lẽ không phải nói nhiều về phong cách chơi của Mandora khi nhiệm vụ của bạn trong game chỉ đơn giản là... nhổ củ cải khi chúng đã lớn. Khi những củ này hết vụ mùa, bạn sẽ thu hoạch bằng cách chạm tay vào chúng và kéo lên rồi đưa vào sọt đựng ở phía trên. Cứ nhanh tay đưa củ vào sọt không lọt quả nào thì bạn sẽ tạo thành chuỗi liên hoàn (combo) để số điểm tăng cao hơn.

Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá vội vàng thu hoạch nếu những củ này chưa kịp chín. Hãy nhanh tay lẹ mắt khi quan sát thấy củ đã chín và đang héo thì hãy mau thu hoạch, bạn sẽ đạt được số điểm cao hơn nhiều so với việc thu hoạch những củ mới chớm nảy mầm. Bên cạnh việc thu hoạch, bạn cũng cần để ý những chú sâu mũm mĩm nhưng không hề dễ thương chút nào vì chỉ cần một sơ sót của bạn, chúng sẽ "gặm" cả khu vườn chỉ trong chốc lát.

Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

Có nhiều loại củ khác nhau nên sau khi bạn thu hoạch và tổng kết thì hệ thống sẽ tự phân loại, sắp xếp vào trong những sọt riêng cho từng loại. Một số củ khi thu hoạch bạn sẽ được tặng thêm thời gian. Vì thế, nếu nhìn thấy những củ có hình chiếc đồng hồ ở trên đầu thì hãy thu thập nó để thời gian chơi của bạn được tăng lên. Thêm thời gian thì bạn sẽ thu hoạch được nhiều hơn, điểm số cũng tăng theo.

Đôi khi lại xuất hiện ông vua của củ, chúng cung cấp một lượng điểm phải gọi là khá nhiều. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo quá trình làm việc của mình thông qua cuốn "Nhật ký thu hoạch", giúp bạn có thể biết mình cần làm gì mới có thể mở khóa những loại củ quả mới.

Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

Rayark đã thiết kế, tạo hình các nhân vật trong Mandora khá dễ thương với những cây củ mũm mĩm, những chú sâu béo, những ông vua củ uy nghiêm nhưng không kém phần hài hước. Với hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh, âm thanh sôi động, có chiều sâu, Mandora dễ dàng cuốn hút các bạn trẻ.

Đánh giá - Mandora: Nông trại vui vẻ

Lối chơi đơn giản, thêm vào đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình ảnh và âm thanh, Mandora thực sự là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng. Vậy bạn còn chờ gì nữa, hãy rũ bỏ mọi buồn phiền trong cuộc sống và tận hưởng giây phút vui vẻ cùng Mandora - Nông trại vui vẻ đi nào.

Trò chơi được phát hành miễn phí tại Google Play và Appstore.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.