Đánh giá Quỷ Chiến Tam Quốc - Mãn nhãn đến từng chi tiết

20/09/2015 12:00 GMT+7

Phát hành vào lúc 10 giờ ngày 18.9, gMO Quỷ Chiến Tam Quốc đã thể hiện những ưu điểm vượt trội, khiến trò chơi trở thành một trong những cái tên đáng thử qua trong tháng 9.

Quỷ Chiến Tam Quốc thuộc thể loại game thẻ bài chiến thuật, kết hợp với yếu tố nhập vai mang đậm phong cách hành động. Game được ra mắt trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, trong ngày mở cửa đầu tiên Qủy Chiến Tam Quốc đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực.  

Không thể rời mắt khoải màn hình từ những phút chơi đầu

Bộ phận phát triển game Quỷ Chiến Tam Quốc rất biết cách lôi kéo người chơi, từ lúc game chưa ra mắt cho đến ngày phát hành, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Mở đầu game sẽ là cách dẫn truyện mới lạ mang đậm phong cách manga, với từng khung tranh diễn tả chi tiết nội dung cốt truyện kèm thôi những câu thoại được lồng tiếng nổi bật.

quychientamquoc2

Cốt truyện lôi cuốn

Cốt truyện trong Quỷ Chiến Tam Quốc được tuyến tính sáng tạo mới lạ. Truyện kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa 2 phe thầy pháp và yêu ma, một cuộc nổi dậy dành lấy quyền quản lý âm dương của các quái nhân địa ngục, hay còn gọi là bản “ngã”(mặt xấu) của các vị tướng Tam Quốc. Nhiệm vụ của người chơi là dành lại quyền kiểm soát hạ giới khoải tay binh đoàn địa ngục.

Kế đến người chơi có hai dạng nhân vật để chọn lựa là Âm Dương Sư nam và nữ. Sau đó cốt truyện được đẩy lên cao trào hơn bao giờ hết, những trận chiến trao đổi chiêu thức nảy lửa, liên tục là các kỹ năng được thi triển đẹp mắt mãn nhãn giữa hai phe thiện và ác. Nhịp độ trận đấu cứ thế mà vụt nhanh như tên.

quychientamquoc3

Công nghệ đồ họa Unity 3D phát huy hết công dụng của mình, khắc họa chi tiết từng nhân vật, cử chỉ, màu sắc trong game hài hòa, các kỹ năng mềm mại và đậm chất điện ảnh. Có thể nói, những cảm xúc đến từ phần "nhìn" của game là vô cùng ấn tượng.

quychientamquoc4

Lôi cuốn từ những trải nghiệm đầu 

Âm thanh được đầu tư công phu, lồng tiếng chi tiết cho từng lớp nhân vật, các hiệu ứng kỹ năng cho đến âm thành nền được khắc họa nổi bật chân thật, không tạo cảm giác nhàm chán. Đây là một điểm cộng xứng đáng dành cho Quỷ Chiến Tam Quốc, khi có thể đáp ứng các vấn đề khó nhằn nhất trong các tựa game gMO.

Gameplay hấp dẫn, hệ thống tương tác thuận tiện

Quỷ Chiến Tam Quốc có lối chơi chiến thuật kết hợp nhập vai đang “hot” trên thị trường gMO trong thời điểm hiện tại, nhưng không vì thế làm game không có sự mới mẻ đặc trưng. Chẳng hạn như khi vị tướng có sát thương cao nhất của ban đang bị "dồn" vào chân tường, tứ bề vây kín, thì hai tướng cạnh bên sẽ có khả năng lao vào đỡ đòn giúp cho đồng đội, giúp diễn biến trận đấu trở nên hấp dẫn và khó lường hơn. 

quychientamquoc5

Đương nhiên lối chơi chiến thuật nhập vai vẫn không tránh khỏi sự đơn điệu và không có khả năng tùy chọn trong trận đấu. Mặc dù gắn mác là mang đậm tính chiến thuật, nhưng yếu tố hành động lại chiếm phần nhiều trong Quỷ Chiến Tam Quốc.

Hệ thống xây dựng nhân vật được thiết kế hợp lí, cách thức nâng cấp nhân vật, trang bị đều có phím tắt giúp thực hiện các thao tác trên một cách nhanh nhất có thể. Từ đó có thể đáp ứng được lối chơi nhanh của Quỷ Chiến Tam Quốc. Đặc biệt khi đạt một cấp độ nhất định nhân vật chính của bạn có khả năng tiến hóa, thay đổi hoàn toàn từ sức mạnh cho đến ngoại hình, đáng chú ý nhất là bạn có thể thay đổi cả class nhân vật.

quychientamquoc6

Những màn đấu boss, nhiệm vụ chính phụ và phó bản rất kịch tính và đầy tính thử thách phong phú. Đây chỉ là số ít trong vô số các tính năng mới lạ mà Quỷ Chiến Tam Quốc mang lại cho người chơi. Để tìm hiểu và khám phá rõ bạn cần phải bỏ ra một lượng thời gian khá lớn để đáp ứng cho nhu cầu trên.

quychientamquoc7

Qủy Chiến Tam Quốc xứng đáng là tựa game mà cộng động game thủ gMO không nên bỏ qua, đây là sự kết hợp khá hoàn hảo và đầy tính sáng tạo từ lối chơi cho đến nội dung cốt truyện. Có thể nói, với những gMO xuất sắc về Tam Quốc liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây, game thủ đang là những người được hưởng lợi tất thảy. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.