Đánh giá - Quyền Vương Huyền Thoại: Gợi nhớ thời game thùng

08/12/2015 16:25 GMT+7

Sau bao tháng chờ đợi mỏi mòn của người chơi, kèm theo những trailer úp mở tạo tính tò mò cao của Quyền Vương Huyền Thoại. Cuối cùng vào ngày 8.12 gMO đi cảnh mang đậm chất “đánh đấm” đã đến tay người chơi. Bên cạnh đó vẫn không tránh khoải những lỗi nghẽn mạng, vì lượt truy cập khá đông đến từ game thủ.

Quyền Vương Huyền Thoại là sản phẩm game mobile tiếp theo của nhà phát hành VNG, sau những thành công gặt hái được Thiên Long Bát Bộ 3D. Quyền Vương Huyền Thoại mang trong mình những nét chấm phá khá mới lạ trong làng gMO Việt.

[mecloud]e7yD8Wvid5[/mecloud]

  • Thể loại: Hành động, đi cảnh
  • Phát hành: VNG
  • Dung lượng: 433 MB
  • Link tải: 

Mở đầu khá nhạt

Game cho phép người chơi hóa thân thành một trong 3 nhân vật chính, lần lượt là Brazel chàng trai mang trong mình sức mạnh của một quyền vương, thiên về cận chiến. Kuraki Kaoru, cô nàng nóng bỏng quyến rũ đi kèm với đôi súng lục đầy uy lực của một xạ thủ. Cuối cùng là Ell Blue, kiếm sĩ bậc thầy về sát thủ với những đòn đánh nhanh như chớp.

3 tuyến nhân vật dành cho game thủ.

Cốt truyện của 3 nhân vật sẽ tuyến tính khác nhau, nhưng đều chung một mục tiêu là giải cứu Bé Bưởi khỏi tay kẻ xấu, trên hết là giành lấy Thần Khí nhằm tránh khỏi âm mưu thống trị thế giới của thế các thế lực ngầm. Tuy nhiên cách truyền đạt lại chưa kịch tính và rõ ràng, thiếu sự lồng tiếng cho các nhân vật, từ đó cốt truyện của Quyền Vương Huyền Thoại bị đơn điệu đi phần nào.

Cách diễn đạt cốt truyện chưa tốt

Hình ảnh trong game được xây dựng hoàn toàn theo góc nhìn đi cảnh màn hình ngang truyền thống của dòng game Arcade. Các nhân vật được tạo hình khá ngầu, mạnh mẽ và có độ chi tiết. Cảnh nền xung quanh màu sắc hài hòa với tổng thể của game. Đặc biệt các cử chỉ và hành động của nhân vật khi triển khai chiêu thức, kỹ năng khá mượt mà, uyển chuyển, hiệu ứng vật lý được lột tả sống động.

Hình ảnh chi tiết đầy màu sắc

Cảm nhận về âm thanh trong Quyền Vương Huyền Thoại chỉ đạt ở mức trung bình, âm nền chưa thật sự đa dạng và có hiện tương lập lại. Thiếu đi các âm thanh lồng tiếng cho nhân vật chính. Điểm cộng duy nhất chỉ dành cho các hiệu ứng kỹ năng, thi triển chiêu thức được lồng ghép khá chân thật.

“Hack and slash” đã tay

Quyền Vương Huyền Thoại có lối chơi với nhịp điệu rất nhanh, từ cách thi triển chiêu thức, giải quyết các nhóm lính của địch, tất cả được thi triển khá gọn gàng bằng các đòn liên hoàn (combo). Game thiên về thể loại hành động đi cảnh, kết hợp yếu tố hack and slash (chặt chém). Sẽ không còn những đoạn đối thoại và đi nhận nhiệm vụ dài dòng và cơ chế auto máy móc. Thay vào đó người chơi phải tự thân vận động, sáng tạo và kết hợp các chiêu thức khác nhau để tạo ra combo đẹp mắt và đem lại hiệu quả cao.

Tự mình xây dựng lối chơi riêng 

Lối chơi ấy đề cao sự tự do cho người chơi, bạn sẽ thoải mái trải nghiệm và chơi Quyền Vương Huyền Thoại theo ý thích của mình. Bên cạnh đó là hệ thống nhiệm vụ chính, phụ đa dạng và phong phú, kèm theo các ải chơi kiếm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp game thủ nhanh chóng lên cấp độ trong thời gian ngắn nhất.

Nhiệm vụ và số lượng Boss đa dạng.

Mặc dù vậy các hạng mục tương tác dành cho người chơi chưa thật sự hữu ý và đa dạng, chỉ đơn giản là các cơ chế cơ bản trong các dòng game cùng thể loại như, cường hóa, trang bị, khảm, thú,…

Tính tương tác với người chơi chưa thật sự cao

Kết

Quyền Vương Huyền Thoại mang lối chơi hành động, đặc biệt nêu cao khả năng sáng tạo phong cách chơi riêng biệt của từng game thủ, kèm theo đó là hình ảnh đặc sắc, bắt mắt, nhưng vẫn hoạt động ổn định và không gặp phải tình trạng lag. Tuy nhiên vẫn còn một số hạng chế về âm thanh, cốt truyện và cơ chế tương tác với game thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.