Đánh giá - Run Bird Run: Chạy đi chim ơi!

03/03/2015 07:00 GMT+7

Sau trò chơi 2084 hay Stick Hero nổi đình nổi đám, Ketchapp đã tiếp tục cho ra mắt một game mới toanh mang tên: Run Bird Run.

 

  • Nhà phát triển: Ketchapp
  • Nhà sản xuất: Ketchapp
  • Hệ điều hành: iOS, Android
  • Thể loại: hành động
  • Ngày phát hành: 11.2.2015

Chắc hẳn khi tiếp xúc với Run Bird Run, nhiều bạn sẽ bất ngờ khi gặp lại chú chim hồng đáng yêu trong tựa game Dont Touch The Spikes năm 2014 của hãng Ketchapp. Thật vậy, chú ta đã trở lại trong một cuộc chạy trốn bất tận.

Đồ họa dễ thương

Những người chưa bao giờ chơi Don't Touch The Spikes sẽ bị ấn tượng bởi phần đồ họa mượt mà và cách thiết kế các chú chim rất "dễ ghét" trong Run Bird Run. Bên cạnh đó, phần nhạc nền tuy có hơi đơn điệu nhưng khá phù hợp với diễn tiến của game. Run Bird Run sở hữu cách chơi cực kì đơn giản và rất dễ gây nghiện. Giao diện trò chơi dễ nhìn, thân thiện với người dùng và chắc chắn sẽ làm bạn nhớ tới tựa game Flappy Bird từng làm mưa làm gió.

Lối chơi dễ mà khó

Trong Run Bird Run, bạn sẽ điều khiển chú chim vượt qua các chướng ngại vật là những chiếc hộp rơi từ trên trời xuống. Đừng để bị đánh lừa bởi tộc độ rơi như... "rùa bò" của các chiếc hộp vào lúc đầu, vì chỉ thoáng sau, bạn sẽ phải… hoảng loạn khi chúng tăng tốc độ, chưa kể các khoảng trống khá sâu giữa mỗi chồng hộp sẽ khiến cho bạn dễ dàng "bẹp dúm" nếu không leo lên kịp lúc.

Vị trí rơi của các hộp được đánh dấu trước, nhưng điều này cũng không giúp ích gì nhiều khi chúng rơi mỗi lúc một nhanh. Ngoài tránh né các chiếc hộp, bạn còn phải thu thập những viên kẹo làm chiến lợi phẩm dùng để mở khoá phông nền (background) và nhiều chú chim cực "cool" khác.

Run Bird Run : Chạy đi chim ơi! Run Bird Run : Chạy đi chim ơi!

Run Bird Run : Chạy đi chim ơi! Run Bird Run : Chạy đi chim ơi!

Game đôi lúc cũng biết cách “dụ dỗ” người chơi khi thả những viên kẹo vào các rãnh sâu, đưa bạn vào tình thế phải lựa chọn giữa "ăn xong thì chết" hoặc tức tối nhìn viên kẹo bị bẹp dí… trong vô vọng. Ngoài ra, Run Bird Run còn cho phép người chơi thực hiện các giao dịch mua kẹo bằng tiền thật khi có kết nối Wifi hay 3G.

Trò chơi hoàn toàn miễn phí và gần như không hề có một điểm trừ nào làm phiền lòng bạn ngoài việc phải bỏ tiền ra để xóa những dòng quảng cáo khó chịu.

 Run Bird Run : Chạy đi chim ơi! Run Bird Run : Chạy đi chim ơi!

Kết luận

Nhìn chung, Run Bird Run không có cốt truyện rối rắm, lối chơi dễ nhưng khó dần khá giống với các game arcrade nổi đình đám những năm 80’ như Pac-Man hay Space Invaders. Tất cả khiến Run Bird Run trở thành một game giải trí cực kỳ hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi.

Độc giả có thể tải Run Bird Run cho điện thoại iOS và Android thông qua link bên dưới hoặc dùng QR code (bấm vào nút để hiện QR Code):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.