Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

23/12/2015 17:00 GMT+7

Game "Bom tấn" Sniper Fury rất được chờ đợi của Gameloft không những không tạo nên bất kì sự đột phá nào mà trò chơi còn khiến cho người hâm mộ phải thất vọng.

Thông tin game

  • Phát triển: Gameloft
  • Thể loại: Gameloft
  • Giá: Miễn phí
  • Dung lượng: 587 MB
  • Link tải:

Sniper Fury là sản phẩm game FPS mới nhất đến từ Gameloft, trò chơi đã rất được game thủ kì vọng ngay từ đoạn trailer giới thiệu đầu tiên. Thế nhưng, chỉ qua một vài màn chơi, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra rằng: Sniper Fury chỉ là một sản phẩm thường thường bậc trung đến từ một nhà phát triển danh tiếng.

Xạ thủ... loạng choạng

Cốt truyện của game đưa bạn vào vai một tay súng bắn tỉa phải thực hiện rất nhiều các nhiệm vụ gian nan, thử thách. Thế nhưng, cách chơi của Sniper Fury lại thiếu đi sự đột phá và giống y chang rất nhiều tựa game FPS khác trên thị trường như Sniper X hay Deer Hunter 2016. Thật vậy, với Sniper Fury, người chơi trở thành một "mục tiêu chết" theo đúng nghĩa đen. Công việc chính của bạn trong game đơn giản chỉ là rê súng khắp màn hình, tìm kẻ địch nã đạn và... hết.

(Click vào ảnh để phóng to)

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Để cho lối chơi cứng nhắc của Sniper Fury bớt nhàm chán, Gameloft cũng cố gắng thêm thắt "râu ria" vào phần chơi Story như nâng cấp súng, nâng cấp căn cứ (Base) hay chiêu mộ quân đội (Squad). Tuy vậy, hệ thống đơn vị tiền tệ phức tạp của game lại "giết chết" sự cố gắng này. Đa phần người chơi đều cảm thấy rối rắm trước hệ thống nâng cấp sử dụng tiền (Cash), vàng (Gold) và cả hồng ngọc (Ruby).

Món "cơm thêm" tiếp theo bên cạnh phần chơi Story bao gồm 3 kiểu chơi: Sniper, Assault và Contracts. Chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị trong chốc lát nhưng rồi... đâu lại vào đấy. Càng về sau, 3 kiểu chơi này ngày càng lặp lại vì quanh quẩn chỉ có vài nhiệm vụ như: bảo vệ yếu nhân hay tiêu diệt kẻ địch trước thời gian qui định v.v.

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Góp phần vào sự nhàm chán của game không thể không kể đến A.I quá tồi. Bên cạnh việc bắn súng vô cùng thiếu chính xác, chúng còn... "khuyết tật" cả về thị giác. Thật vậy, địch sẽ không phát hiện ra bạn cho dù đồng đội của chúng mới bị bạn bắn gục chỉ cách có... vài bước chân. Và với những đầu óc ngô nghê ấy, việc bạn cầm súng tỉa cân cả màn theo kiểu... Rambo là chuyện rất đỗi bình thường.

Đồ họa đẹp nhưng vẫn chưa đạt

Sniper Fury trình diễn cho người chơi một nền tảng đồ họa đẹp mắt, súng ống được thiết kế chi tiết cùng hiệu ứng "cuốn theo đường đạn" (Bullet Time) rất thú vị. Tuy vậy, hệ thống ragdoll của game chưa tốt khi đa phần địch chỉ có cùng một kiểu "nằm sân", mô hình nhân vật trong game cũng tỏ ra khá lặp lại.

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Lời kết

Nhìn chung, Sniper Fury không mang đến bất kì sự đột phá nào mà chỉ đơn giản là "xào nấu" lại lối chơi của những tựa game khác. Dù được khoác lên mình chiếc áo đồ họa bóng bẩy cùng những hiệu ứng đẹp mắt nhưng Sniper Fury vẫn là nỗi thất vọng đến từ một nhà phát triển danh tiếng như Gameloft.

Một số hình ảnh của game:

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Ðánh giá - Sniper Fury: Xạ thủ tầm thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.