Đánh giá - Soái Ca Tam Quốc: 'Chất' từ đồ họa đến gameplay

03/03/2016 08:59 GMT+7

Là một trong những tân binh mới nhất của Vega, Soái Ca Tam Quốc không chỉ khẳng định mình ở phần nhìn ấn tượng, mà còn ở gameplay kèm cốt truyện khá chặt, điều hiếm có khó tìm ở thị trường gmo mì ăn liền tại Việt Nam.

  • Phát hành: Vegagame
  • Thể loại: chiến thuật thẻ bài
  • Tương thích: các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS 7.0 và Android 2.3 trở lên
  • Dung lượng: 122 MB
  • Link tải game

[mecloud]FyMHFqWrAr[/mecloud]

Đồ hoạ 2D chất lượng

Chỉ sử dụng 2D xuyên suốt game, tuy nhiên Soái Ca Tam Quốc không vì thế mà kém lung linh như các tựa game cùng dòng khác. Thay vào đó, chuyển động mượt mà, màu sắc và hiệu ứng chiêu thức cực kỳ tốt đã giúp trò chơi trở nên thu hút hơn trong mắt game thủ di động.

Đi kèm với đó là dàn nhân vật đông đảo có tạo hình phong phú, đặc sắc, không bị trùng lặp với nhau, đồng thời giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn cho đội hình của mình.

Cốt truyện hấp dẫn

Vẫn lấy đề tài Tam Quốc muôn thuở, tuy nhyên, với một chút biến tấu, Soái Ca Tam Quốc không còn mang lại vẻ nhàm chán, mà lại khá hài hước với cốt truyện trớ trêu cùng dàn lời thoại siêu độc, không quá sến sẩm, không quá nghiêm túc, góp phần biến game thành một sản phẩm cực kỳ thân thiện với game thủ Việt.

Xoay quanh cuộc chiến giữa Ngụy-Thục-Ngô kinh điển trong Tam Quốc, nhưng chẳng may trong một trận hỗn chiến, nhân vật chính của game thủ bị cuốn vào một lỗ đen do 'thế lực thần bí' tạo ra, du hành đến một chiều không gian khác. Tại đây, game thủ sẽ đồng hành cùng lung linh tang tang để đi tìm chân tướng của toàn bộ sự việc, tìm đường trở về nhà, cũng như giải cứu thế giới khỏi bị sụp đổ ở chiều không gian này.

Gameplay chuẩn

Tuy vẫn trung thành với kiểu chơi tự động (auto), game thủ chỉ có thể điều khiểu chiêu thức của nhân vật chính (trưởng đội). Điều này có thể gây chán, nhưng đồng thời lại khá tiện cho đối tượng game thủ là nhân viên văn phòng.

Với đội hình có thể lên 6 nhân vật, Soái Ca Tam Quốc đa dạng hoá về cách xây dựng đội hình cho người chơi, nhưng về cách bố trận thì bị hạn chế khá nhiều khi game chỉ cho 6 nhân vật dàn hàng ngang, đó là chưa kể ảnh hưởng bởi lối chơi auto, nên người chơi khó có thể sử dụng chiêu theo chủ đích có sẵn.

Về các chế độ chơi, Soái Ca Tam Quốc thể hiện sự nổi trội khi không những có rất nhiều kiểu đánh cho game thủ trải nhiệm, nhưng đồng thời tạo nhiều cơ hội săn đồ hiếm hơn hơn cho người chơi. Ngoài vật phẩm ra, game thủ còn có thể tham gia vào các chế độ đánh giúp nhiều hơn trong việc cày cấp như tăng kinh nghiệm, điểm tích thành tích, pvp, đấu bang, và rất nhiều hoạt động khác.


Thêm vào đó, với những hỗ trợ ban đầu của soái ca về mặt tướng sĩ và trang bị cực kỳ hào phóng, giúp người chơi dễ dàng xây dựng đội hình chuẩn mà không phải đầu tư quá nhiều về công sức và tiền bạc. Đồng thời giúp game thủ bắt nhịp dễ dàng hơn ở những cấp cao hơn.

Lời kết

Sở hữu số lượng tướng khủng, đa dạng về kỹ năng cũng như chiêu thức, chưa kể đến rất nhiều phụ bản cho game thủ thử sức mình, Soái Ca Tam Quốc dễ dàng chinh phục cả những game thủ khó tính nhất. Nhưng nếu xét vè mặt chiến thuật, game vẫn chưa làm tốt khoản này, khi hạn chế rất nhiều về độ phong phú khi xếp đội hình. Nhưng nhìn chung, Soái Ca Tam Quốc có thể được liệt vào một trong những gMO có chất lượng trên thị trường gMO lắm game, thiếu "chất" tại Việt Nam.

Một số hình ảnh trong game:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.