Đánh giá - Tank Riders 2: Xe tăng đại chiến

27/03/2014 15:00 GMT+7

Tank riders 2 sẽ đưa bạn trở về với tuổi thơ "dữ dội" như ngày trước với những trò chơi đầy cảm xúc Mario, Bắn xe tăng, v.v.

  • Phát triển: Polarbit
  • Thể loại: Arcade
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Ngày phát hành: 21.2.2014
  • Giá: Miễn phí

* Lưu ý: Tất cả các hình trong bài đều có thể bấm vào để phóng to

Nếu bạn là một game thủ có tuổi thơ "máu lửa" như "bùng" học hay trốn ngủ trưa... để ngồi hàng tiếng đồng hồ tại cửa hàng điện tử băng chỉ để chơi những trò chơi như mario, contra v.v. hẳn bạn vẫn nhớ đến huyền thoại "bắn xe tăng" đang làm mưa làm gió thời bấy giờ. Bạn lại có thể sống lại tuổi trẻ huy hoàng đó cùng với Tank riders 2 (TR2) của nhà phát triển Polarbit. 

Đúng với cái tên của mình, người chơi sẽ vào vai một chiến sĩ lái những cỗ xe tăng khổng lồ, trải qua cuộc hành trình phiêu lưu ngoài chiến trường đầy nguy hiểm. Nơi mà những cỗ xe tăng khác đang chực chờ nhả đạn khi bạn vừa "ló" mặt ra.

Lối chơi của TR2 khá hay khi yêu cầu người chơi phải liên tục di chuyển một cách thông minh nhằm tránh làn đạn của địch. Bên cạnh việc né tránh, bạn cũng cần phải nhanh tay, lẹ mắt và chính xác trong từng đường đạn bắn trả, không cho kẻ địch có cơ hội khiến bạn "trầy vi tróc vảy". Nghe có vẻ đơn giản nhưng để đạt được mức xuất sắc trong mỗi màn chơi, bạn sẽ phải đau đầu suy nghĩ nhiều chiến thuật khác nhau đấy.

 

Môi trường trong TR2 được Polarbit thiết kế khá đa dạng. Bạn sẽ được "dạo" từ vùng biển xanh cát trắng đến những khu rừng rậm, từ những hang động âm u đến những vùng băng giá lạnh lẽo. Điều này giúp người chơi không cảm thấy ngán vì cứ chơi đi chơi lại mãi vài địa hình. Ngoài ra, các loại xe tăng cũng khá đa dạng về chủng loại, xe thì bắn bom, xe thì bắn đạn nẩy v.v. và số lượng của chúng qua từng màn sẽ tăng lên, bạn tha hồ mà thể hiện tài năng điều khiển chiến xa của mình.

Một điểm mạnh khá của trò chơi chính là đồ họa 3D được thiết kế rất đẹp mắt. Những hình ảnh được mang màu sắc vui tươi, được trau chuốt khá tốt và không răng cưa. Thêm vào đó là phần âm thanh vui nhộn, sôi động thực sự đã làm người chơi cảm thấy rất thoải mái và thư giãn.

Nếu bạn đang cần tìm trò chơi thư giãn nhẹ nhàng cho một tối cuối tuần hơn là những game hành động, giải đố căng thẳng thì Tank riders 2 thật sự là một sự lựa chọn hợp lý. Không khó khăn trong lối chơi, âm thanh sống động, đây thật sự là tựa game giải trí nhẹ nhành phù hợp với mọi lứa tuổi. Vậy còn chờ gì nữa, hãy cầm máy lên, đeo tai nghe vào và quay về miền ký ức tuổi thơ "máu lửa" với TR2 nào.

Trò chơi được phát hành miễn phí cho AndroidiOS.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.