Đánh giá Thần Long Giáng Thế - Hoa hậu Kỳ Duyên không 'cứu' được game

13/09/2015 17:30 GMT+7

Mặc cho những chiến dịch quảng bá đình đám của đơn vị phát hành - mà tiêu biểu là sự tham gia của hoa hậu Kỳ Duyên - Thần Long Giáng Thế vẫn không thể che đây được những khiến khuyết, sự kém hấp dẫn của mình.

Từng gây "ồn ào" nhờ những hình ảnh quảng bá của hoa hậu Kỳ Duyên, lại được đỡ đầu nhờ một trong những nhà phát hành game mobile lớn nhất tại Việt Nam hiện này (SohaGame), chừng đó là quá đủ lý do để game thủ nôn nóng được cham tay vào Thần Long Giáng Thế. Tuy nhiên, sau khi mở cửa vào ngày 9.9 vừa qua, gMO kiếm hiệp này đã thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt, thiếu ấn tượng.
 

 

Trở về với 2D truyền thống

Khác với xu hướng ra mắt khá nhiều gMO 3D trong thời gian qua của SohaGame, Thần Long Giáng Thế dù là gMO mới nhất nhưng lại sở hữu nền đồ họa 2D truyền thống và ít bóng bẩy. 
 
 
Tuy tạo hình nhân vật khá ổn và chỉnh chu, background cũng được chăm chút kỹ lưỡng nhưng chắc chắc Thần Long Giáng Thế vẫn chưa  thể cạnh tranh với những loạt game 3D cùng dòng. Tạo hình của quái thì mờ ảo, màu sắc của chiêu thức cũng không mấy đặc sắc. Suốt quá trình trải nghiệm game, phần "nhìn" hầu như không mang lại bất kỳ ấn tượng nào quá rõ nét đối với người chơi. 
 

Cốt truyện, tính năng lủng củng

Nếu nhìn tổng quan, game hoàn toàn thất bại ở khâu lồng ghép cốt truyện vào diễn tiến trò chơi. Cốt truyện được mở đầu một cách đột ngột cũng như kèm theo các tình tiết dẫn truyện khá vô duyên dễ khiến game thủ mất hứng. Chưa hết, câu cú viết chưa tới, khâu việt hoá lại khá ẩu tả, chính những điểm trừ này tạo cảm giác như thể game... chưa hoàn thiện. 
 
 
Nhìn chung, Thiên Long Giáng Thế vẫn thuộc dòng game chiến thuật quen thuộc, bao gồm dàn trận, cân chỉnh đội hình, up tướng, làm nhiệm vụ... nhưng lại không cung cấp thêm bất kì tính năng mới lạ nào khiến game thủ hứng thú. Trong suốt game, phần trang bị khá ít ỏi kèm theo "chức năng" không cho phép người chơi dưới cấp 25 được "đàm đạo" đã khiến không ít game thủ cảm thấy khó chịu.
 
 
Ngoài những trò tiêu khiển "quen mặt" mà hầu như game nào cũng có, Thần Long Giáng Thế không có tính năng mới nào đáng nổi bật, cũng không có phương pháp thích hợp để làm mới, làm sáng những tính năng truyền thống. Cứ thế, những giờ phút trải nghiệm game lặng lẽ trôi, mà không đọng lại điều gì đáng chú ý trong người chơi. 
 

Kết

Nhìn chung, Thần Long Giáng Thế không phải là một sản phẩm thích hợp cho ai tìm kiếm sự mới lạ, cũng không đủ "cứng" để trở thành một cái tên sáng giá trên thị trường. Có thể nói sau rất nhiều trò chơi chất lượng ra mắt trong thời gian gần đây như Yêu Tiên Truyện, Hổ Tướng Truyền Kỳ,... thì Thần Long Giáng Thế chính là nốt trầm lớn nhất của SohaGame trong 2 tuần đầu tháng 9.
 
Một số hình ảnh từ game:

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.