Đánh giá - Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

04/10/2014 08:00 GMT+7

Một game mobile kết hợp giải đố và "chạy vô tận" rất hay mà các game thủ sở hữu máy Android không nên bỏ qua!

 

 

  • Phát triển: Bluewind
  • Ngày phát hành: 29.9.2014
  • Thể loại: Giải đố
  • Hệ máy: Android (Click vào link để tải game)
  • Giá: Miễn phí 

 

Thief Lupin 2 là sản phẩm tiếp theo của hãng Bluewind trong loạt game “đạo chích chôm chỉa” Thief Lupin .Sự xuất hiện của Thief Lupin 2 không quá ồn ào, mà âm thầm đột nhập vào Google PlayStore y như một tên trộm thứ thiệt. Ngay sau khi cập bến di động, tựa game đã đón nhận nhiều nhận xét tích cực của người chơi từ tính gây nghiện cũng như tính gây “khó”. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

 

Lối chơi đơn giản

Gameplay của Thief Lupin 2 khá thân thiện, dựa trên lối chơi one-touch screen ( chạm cảm ứng) dễ dàng cho bạn di chuyển, né tránh hay nhảy qua các chướng ngại vật để đánh cắp các viên ngọc quý.

Cơ chế điều khiển trong game rất đa dạng và biến hóa qua mỗi màn chơi như: chạm để dừng, chạm để bật cao hay chạy lùi v.v.; ngoài ra, bạn còn có thể kết hợp các chiêu thức này khi đã đi sâu vào các vòng sau, và tất nhiên độ khó cũng sẽ tăng dần. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Cách chơi trong Thief Lupin 2 rất phong phú 

Với số lượng gần…200 map, bạn sẽ không phải lo bị nhàm chán khi muốn khám phá các màn chơi mới. Thêm vào đó, lúc “lâm trận”, sẽ có những nhiệm vụ mà nếu không hoàn thành một lần hết được, bạn vẫn có thể qua màn và chơi lại sau. Đây cũng là cách làm người chơi ở lại lâu hơn với game. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Số lượng map khá nhiều, đủ để người chơi "giết thời gian"

 

Nâng cấp

Thief Lupin 2 sở hữu 5 loại nhân vật với từng kỹ năng khác nhau, người chơi sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình để thay đổi không khí. Tuy nhiên, để có được đầy đủ 5 nhân vật trên, trò chơi đòi hỏi bạn làm sao phải vượt qua các màn chơi với những yêu cầu khác nhau để mở khóa một số vật phẩm trong game (điều kiện để mở khóa nhân vật). Nhưng nếu bạn không muốn phải chờ quá lâu, sẽ có một số món đồ giúp “bôi trơn”, tất nhiên phải cần “xèng” thì việc “tậu” mới thành công.

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất  Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất  Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Ngoài Lupin, còn có thêm 4 nhân vật khác với những kỹ năng riêng biệt (Click vào ảnh để phóng to)

 

Bắt mắt, đã tai

Màu sắc trong game khá tươi tắn, quái vật cũng rất ngộ nghĩnh, kể cả nhân vật cũng được chăm chút khá tỉ mỉ, tạo nên một thế giới Thief Lupin 2 đầy vui nhộn và hấp dẫn. Đi đôi với hình ảnh là nền âm thanh cực kỳ dễ thương và bắt tai, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho người chơi. Cả 2 đều chạy mượt mà trên hệ máy Android và cũng không đòi hỏi cấu hình quá mạnh, đây là một thuận lợi cho người chơi khi muốn thử sức với Thief Lupin 2. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

 

Độ khó nản lòng

Khi bắt đầu game, bạn sẽ cảm thấy Thief Lupin 2 vô cùng đơn giản và dễ dàng đến mức “không phải xoắn”. Nhưng độ khó được tăng dần qua mỗi màn chơi, việc giới hạn thời gian cũng như số lần chạm (chạm để nhảy, dừng hoặc né) làm cho Thief Lupin 2 trở nên “xương” và khó “nhằn” hơn, chưa kể khi va vào các chướng ngại vật hay quái người chơi sẽ rơi hết ngọc và phải trở về điểm xuất phát gần nhất. Đây cũng là nhược điểm nhỏ của Thief Lupin 2 khi nhiều game thủ không có tính kiên nhẫn cao. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Độ khó luôn làm nản lòng các game thủ 

Tuy vậy, nắm bắt được tâm lý mau nản dễ bỏ của nhiều người chơi, Thief Lupin 2 có chế độ xin năng lượng (như xin mạng trong Candy crush) trên Facebook, giúp giữ chân bạn lâu hơn. 

Đánh giá – Thief Lupin 2: siêu trộm tái xuất

Có thêm bè thêm bạn, người chơi sẽ không còn đơn độc nữa

 

Game thủ sở hữu máy Android không nên bỏ qua!

Là một tựa game mang 2 phong cách giải đố (puzzle) và chạy vô tận (endless runner), Thief Lupin 2 xứng đáng là trò chơi mang tính giải trí cao sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.