Đánh giá về team Dota 2 mới của Kuroky - 5Jungz

09/09/2015 14:00 GMT+7

Liệu với đội hình mới này, K-God sẽ đạt được bước tiến lớn trên con đường thi đấu eSports chuyên nghiệp trong thời gian tới ? Hãy cùng Thanh Niên Game phân tích sức mạnh của các thành viên trong đội.

Kuroky là cái một trong những cái tên được nhắc nhiều nhất trong thời gian qua. Sau khi kết thúc The International 5, hàng loạt những luồng thông tin đã nhắm tới anh từ chính người đồng đội cũ của mình là - Arteezy. Kuroky trở thành tâm điểm khi nhiều luồng dư luận nhắm vào anh, từ những người đồng đội cũ không chỉ riêng Arteezy mà còn Zai hay là Eternal Envy.

Arteezy.

Sau một khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, Kuroky đã chính thức công bố team mới của mình là team 5Jungz – Đội hình mới cũng chứng kiến sự tái hợp của Kuroky và người đồng đội của mình khi chơi tại Mouz là Fata. Các gương mặt trong đội hình mới của Kuroky thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, chúng ta cùng điểm qua đội hình của 5Jungz.

1. Kuroky

 

Kuroky.

Kuroky được đánh giá rất cao trong làng Dota 2 thế giới, bởi anh không chỉ sở hữu một cái đầu chiến thuật hoàn hảo, mà còn sở hữu kỹ năng điêu luyện. Gắn liền với thời Dota 1, anh đã được nhắc tới với hai từ: Thần Đồng. Tài năng của Kuroky được đánh giá rất cao qua những đội mà anh tham gia như Mouse Sport, Ks.Int và đặc biệt tại hai team lớn như Na`vi và Secret.

Khoảng thời gian Kuroky chơi cho team Na`vi.

Những màn biểu diễn của anh khi chơi cho team Na`vi đã tạo nên nhiều cảm xúc mới lạ cho khán giả, không chỉ cống hiến cho người xem bằng lối chơi hoa mỹ đậm chất Châu Âu. Kuroky còn làm khán giả phải ngỡ ngàng bởi kĩ thuật đỉnh cao của mình, đặc biệt là khi anh cầm hero Rubick - một trong những hero đã trở thành thương hiệu của Kuroky.


Màn biểu diễn tuyệt vời của Kuroky khi anh chơi cho team Na`Vi.

Không phải ngẫu nhiên người ta gọi anh là K-God, tuy nhiên sau khoảng thời gian Na`vi giảm sút phong độ cộng thêm những xung đột nội bộ đã khiến anh dứt áo ra đi cùng với người đồng đội cùng team của mình là Puppey.

Sau khi thành lập team mới mang tên Secret với Puppey, Kuroky đã gặt hái được rất nhiều thành công tại đây, điển hình là các chức vô địch tại nhiều giải đấu lớn như ESL ONE FrankFurt hay là Beyond The Summit 3. Tưởng như team Secret sẽ gắn bó lâu dài sau hàng loạt những thành tích mà rất nhiều team ao ước thì họ bất ngờ tan vỡ sau khi thất bại tại The International 5 vừa qua.

Thất bại tại TI5, mâu thuẫn với đồng đội, Kuroky đã chia tay cả người đồng đội lâu năm của mình là Puppey để thành lập một team mới chờ ngày trở lại. Thật sự fan hâm mộ đang rất nóng lòng được mong chờ sự tái đấu giữa Kuroky và Arteezy. Liệu rằng với đội hình mới của mình Kuroky có thể hạ gục được Arteezy hay không?

2. Fata

Fata

Bên cạnh sự tỏa sáng của Kuroky, Fata cũng là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong team 5Jungz. Sở hữu phản xạ nhanh nhạy và chiến thuật sắc bén, những hero mà Fata chơi đều hết sức tinh tế như Shadow Fiend hay là Puck.


Puck của Fata được rất nhiều người hâm mộ.

Sau khi rời khỏi Mouse Sport, Fata đã gia nhập team Cloud9 của Eternal Envy. Tuy nhiên sau hai năm gắn bó với C9, anh rời khỏi C9 sau khoảng thời gian team giảm sút phong độ lớn trong thời gian qua.

Gia nhập 5jungz cùng với Kuroky, Fata vẫn đảm nhiệm vị trí mid như thông thường. Trong hai trận đấu với Golden Boys trong khuôn khổ giải ESL, Fata vẫn thể hiện tốt phong độ của mình và anh vẫn được đánh giá rất cao trong đấu trường Dota 2 thế giới. Chắc chắn với sự giúp đỡ của Fata, 5jungz sẽ như "hổ mọc thêm cánh".

3. Matumbaman

Matumbaman

Matumbaman được xem là thành viên cốt lõi của team 4Anchor trước khi chuyển sang chơi cho 5Jungz. Matumbaman được đánh giá là một carry tốt, anh có khả năng đọc map cũng như phán đoán tình huống hết sức chuẩn xác. Chính vì phong độ ổn định nên khi vào team 5Jungz anh vẫn được đảm nhiệm vị trí Carry.


Màn biểu diễn của Matumbaman.

4. Jerax

Jerax (phải).

Jerax là một thành viên cũ của team MVP.Hot6ix, anh được đánh giá rất cao trong khu vực Hàn Quốc. Khi cầm trong tay những hero support như Rubick hay Sandking, anh thường khiến cho đối phương cảm thấy khó chịu bởi cách xử lý khéo léo của mình.

Sau khi rời khỏi team MVP.Hot6ix anh đã chuyển sang đánh cặp support với Kuroky, mong rằng hai game thủ này sẽ tạo được những dấu ấn mới cho team 5Jungz.


Sand King tuyệt vời trong tay Jerax.

5. Mind_Control

Mind_Control thứ 2 từ phải qua.

Mind_Control từng đánh cho team Basically Unknown, anh đánh được khá nhiều vị trí như carry, offlane hay là mid. Tuy nhiên vị trí mà anh thường chơi nhất trong thi đấu chính là offlaner và đây cũng là vị trí anh chơi cho 5Jungz.

Đội hình mới của Kuroky liệu rằng có giúp anh đạt được những thành công như khi anh chơi cho team Secret hay không ? Chúng ta hãy đón chờ trong những trận đấu sắp tới trong khuôn khổ giải ESL. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.