Đánh giá - Võ Lâm Vương Giả: Chất lượng chưa tương xứng với tên gọi

22/06/2016 17:00 GMT+7

Có vẻ như chất lượng của Võ Lâm Vương Giả chưa thực sự tương xứng với tên gọi...

Vào 10h00 sáng nay (22.06), VGG đã trình làng webgame mới nhất mang tên Võ Lâm Vương Giả. Đây là webgame thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt được phát triển bởi công ty Cao Đại Thượng (Trung Quốc). Nội dung của Võ Lâm Vương Giả được phát triển từ bộ tiểu thuyết Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung kết hợp với các yếu tố tiên hiệp tạo nên một bối cảnh tuy cũ mà mới dành cho game thủ Việt.

[mecloud]qYG1WTMnz3[/mecloud]

Thông tin tổng quan

  • Tên game: Võ Lâm Vương Giả
  • Thể loại: Nhập vai đánh theo lượt (Turn-based)
  • Phát triển: Cao Đại Thượng
  • Phát hành: VGG
  • Trang chủ: volam.choi.vn

Đồ họa trung bình

Võ Lâm Vương Giả có nền đồ họa 2D với chất lượng trung bình, nếu so sánh với Vân Trung Ca hay Thục Sơn Vô Song thì Võ Lâm Vương Giả còn kém khá xa. Tạo hình nhân vật và chuyển động trong Võ Lâm Vương Giả được thiết kế khá thô, bù lại hiệu ứng kĩ năng trong webgame này được thiết kế khá sắc nét. Tuy nhiên, nếu so sánh với các webgame cùng thể loại mới ra mắt trong thời gian gần đây thì Võ Lâm Vương Giả khó có thể được gọi là "vương giả" như tên gọi mà VGG đặt cho webgame này.

Đánh giá - Võ Lâm Vương Giả: Chất lượng chưa đủ để gọi là vương giả

Đánh giá - Võ Lâm Vương Giả: Chất lượng chưa đủ để gọi là vương giả

Lối chơi giản lược quá mức

Võ Lâm Vương Giả là trò chơi thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt. Khác với đa số các webgame cùng thể loại thường đánh quái ngoài bản đồ dã ngoại, người chơi Võ Lâm Vương Giả phải đánh quái trong các phụ bản. Người chơi Võ Lâm Vương Giả có thể chiêu mộ các danh tướng để lập thành tổ đội 5 người để vượt qua các thử thách trong trò chơi.

Đánh giá - Võ Lâm Vương Giả: Chất lượng chưa đủ để gọi là vương giả

Tương tự như các trò chơi cùng thể loại, sức mạnh của người chơi trong Võ Lâm Vương Giả không những phụ thuộc vào lực chiến của từng nhân vật trong tổ đội mà còn phụ thuộc vào cách sắp xếp vị trí nhân vật cũng như trận pháp nữa. Đáng tiếc là Võ Lâm Vương Giả chỉ cho phép người chơi điều khiển kĩ năng của nhân vật chính thay vì tất cả các nhân vật trong tổ đội. Việc này làm giảm đi tính chiến thuật và kĩ năng điều binh khiển tướng vốn là những tính năng làm nên tên tuổi cho dòng game đánh theo lượt.

Đánh giá - Võ Lâm Vương Giả: Chất lượng chưa đủ để gọi là vương giả

Tất nhiên là Võ Lâm Vương Giả cũng được trang bị hệ thống auto như hầu hết các webgame được phát triển bởi các công ty Trung Quốc. Tính năng auto sẽ giúp game thủ đỡ mất thời gian khi thực hiện nhiệm vụ hay đánh quái. Tuy vậy, việc sử dụng auto khi thi đấu với người chơi khác là hoàn toàn không khả thi, đặc biệt là đối với một trò chơi yêu cầu tính chiến thuật cao như Võ Lâm Vương Giả.

Tạm kết

So sánh với các webgame cùng thể loại mới trình làng trong thời gian gần đây như Vân Trung Ca, Thục Sơn Vô Song hay Vương Giả thì Võ Lâm Vương Giả tỏ ra thua sút khá nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích các webgame thể loại đánh theo lượt và Tam Quốc Diễn Nghĩa thì webgame này vẫn rất đáng để trải nghiệm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.