Đánh giá - Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục: Game hành động siêu khó từ NetEase Games

15/06/2016 11:30 GMT+7

Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục được thiết kế theo phong cách Gothic với tông màu tối khiến trò chơi này tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

NetEase vừa mở cửa thử nghiệm một game mobile mới mang tên Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục. Đây là trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động màn hình ngang, với nền đồ họa được thiết kế theo phong cách Gothic rất ấn tượng. Hiện tại, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục đang trong giai đoạn thử nghiệm nên chỉ mới hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

[mecloud]kwnF8Hk28Z[/mecloud]

Tổng quan về Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục

  • Tên game: Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục.
  • Phát hành: NetEase Games.
  • Nền tảng: Android.
  • Trang chủ: ywl.163.com.

Có thể bạn sẽ thích

Nền tảng đồ họa sắc nét theo phong cách Gothic: Khác với các trò chơi thuộc thể loại nhập vai tại Trung Quốc thường được thiết kế với tông màu sáng theo cách đặc trưng của phương Đông, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục được thiết kế theo phong cách Gothic với tông màu tối khiến trò chơi này tạo nên sự khác biệt và gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ, hệ thống chuyển động và hiệu ứng kỹ năng của nhân vật cũng được chăm chút kĩ lưỡng, khiến quá trình chiến đấu cũng trở nên mượt mà hơn.

[mecloud]U9LpxA6r76[/mecloud]

Lối chơi hành động theo phong cách "chặt chém" rất đã tay: Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục được thiết kế theo phong cách nhập vai hành động, thuộc thể loại màn hình ngang. Do chỉ có một nhân vật với vũ khí cận chiến, nên Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục tạo cảm giác "chặt chém" rất đã tay. Thêm nữa, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục còn không có hệ thống auto (hoặc người viết chưa biết cách mở hệ thống auto) khiến trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn với những người thích tự tay cày cuốc hơn là phụ thuộc vào hệ thống auto như đa số các trò chơi cùng thể loại đang có mặt trên thị trường.

Đánh giá - Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục: Game hành động siêu khó từ NetEase Games

Có thể bạn sẽ không thích

Không cho chọn nhân vật: Khác với hầu hết các trò chơi đang có mặt trên thị trường, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục không cho phép người chơi chọn nhân vật. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi được quyền đặt tên nhân vật sau đó sẽ bắt đầu trò chơi với một mẫu nhân vật tạo sẵn từ hệ thống.

Đánh giá - Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục: Game hành động siêu khó từ NetEase Games

Lối chơi cực khó: Khác hẳn với các trò chơi đến từ Trung Quốc thường có lối chơi rất dễ làm quen, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục có lối chơi cực kỳ khó. Về mặt điều khiển, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục vẫn sử dụng giao điều khiển quen thuộc với phím điều khiển ở bên trái và phím kĩ năng ở bên phải màn hình.

Đánh giá - Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục: Game hành động siêu khó từ NetEase Games

Tuy vậy, điểm khó trong trong Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục là thi triển các pha combo kĩ năng một cách liên tục để gây ra sát thương lớn nhất có thể. Thêm nữa, khi đang thi triển kĩ năng, bạn có thể bị ngắt nếu trúng đòn từ kẻ địch. Chính vì vậy, người chơi Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục cần phải có sự phối hợp nhuẫn nhuyễn giữa đánh thường và kĩ năng để tạo ra những combo có sát thương lớn nhất.

Đánh giá - Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục: Game hành động siêu khó từ NetEase Games

Bản thân người viết từng bị con boss trong ải 5 "củ hành" tới gần chục lần mới có thể vượt qua được. Đây là việc chưa từng xảy ra trong lịch sử trải nghiệm game Trung Quốc của mình, ít nhất là trước thời điểm thử nghiệm Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục.

Tạm kết

Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục là một trò chơi đáng để thử nghiệm không chỉ bởi nền đồ họa sắc nét mà còn bởi lối chơi cực khó nếu không biết cách thi triển kĩ năng để tạo thành các combo. Tuy vậy, Yêu Đao Thiểu Nữ Dị Văn Lục vẫn còn khá đơn điệu khi chỉ có một nhân vật duy nhất để người chơi lựa chọn. Hi vọng, NetEase sẽ sớm bổ sung thêm nhân vật mới trong các đợt thử nghiệm sắp tới để trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.