Đánh giá - Zombie tsunami: Thảm họa zombie

25/03/2014 13:00 GMT+7

Với lối chơi hài hước, độc đáo, Zombie tsunami chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn vô cùng "đã".

  • Phát triển: Mobigame S.A.R.L
  • Thể loại: Arcade
  • Hệ máy: iOS, Android
  • Giá: Miễn phí

Nếu bạn đã quá quen với việc đóng vai "chính diện" khi đi truy lùng, tiêu diệt xác sống trong các trò chơi xoay quanh zombies thì trong Zombie tsunami (ZT) bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ đóng vai "phản diện" - là những xác sống hung tợn, khát máu - đi lang thang trong thành phố và tìm mọi cách ăn "zombie hóa" con người.

Nhiệm vụ của người chơi trong ZT khá đơn giản khi chỉ điều khiển chú xác sống chạy từ vùng đất này sang vùng đất nọ, từ những nơi hoang sơ hẻo lánh đến những thành phố lớn ồn ào tấp nập. Tìm kiếm con người để cắn để biến họ thành thây ma như bạn, hòng gia tăng "quân số" cho lực lượng zombie để có thể cuốn phăng mọi thứ, từ ô tô, các vật cản hay thậm chí là cả xe tăng của quân đội.

 

Độc đáo hơn, hãng phát triển đã chèn vào nhiều "đồ độc" cho đội quân zombie của bạn. Khi "ăn" được hộp biến hình thì đạo quân xác sống của bạn có khi sẽ biến thành... ninja, cầu thủ bóng bầu dục, ghê rợn hơn nữa là zombie khổng lồ. Nhìn chung tính năng này không những "tếu" và còn rất mạnh nữa.

 

Tuy nhiên, đời đâu như mơ, bạn sẽ vấp phải sự phản kháng không hề dễ chịu của con người. Họ cũng được trang bị rất nhiều loại vũ khí hiện đại và tối tân như bom và xe tăng để chống lại đội quân của bạn. Để chiến thắng màn chơi, người chơi cần đảm bảo rằng vẫn còn ít nhất một thây ma trong quân đoàn của mình, chết hết đồng nghĩa với việc bạn đã thua.

Cũng giống như bao trò chơi thuộc thể loại endless running khác, bạn cần phải thu thập thật nhiều vàng trên đường đi để mua vật phẩm tăng sức mạnh và tự trang bị thêm cho mình những kỹ năng mới như. Nhìn chung chúng chưa thoát khỏi mô tuýp chung của thể loại này nhưng ít ra bạn cũng có thể cảm thấy hài lòng với những yếu tố hài hước mà trò chơi mang lại. Còn gì vui mắt hơn khi đội quân của bạn con thì mang bộ tóc của vua nhạc Rock n Roll - Elvis Presley, kẻ thì lại đội mũ cao bồi, v.v.

 

Bên cạnh những tính năng trên điểm thú vị của trò chơi còn nằm ở việc bạn "ăn" được bao nhiêu não sau mỗi màn chơi, điểm số sẽ được tính vào bảng thành tích. Nếu đạt đủ điểm, bạn sẽ nhận được một phiếu may mắn với phần thưởng ngẫu nhiên. Điều này vô hình chung giúp người có thêm nhiều động lực để cố gắng "ăn" càng nhiều não càng tốt.

Hình ảnh của ZT được thiết kế cực kỳ hài hước và cách điệu, hình ảnh những chú zombie ngoác miệng rộng ra để ăn mọi thứ đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho người chơi, mang lại trải nghiệm chơi game vui nhộn hơn bao giờ hết. Âm thanh cũng góp phần tô vẽ thêm vẽ đẹp cho ZT với những bản nhạc sôi động đầy phấn khích. Có thể nói, nhờ vào hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đã khiến cho ZT dễ dàng trở thành một trò chơi giải trí sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn đấy.

Trò chơi hiện cho tải về miễn phí tại PlaystoreAppstore

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.