Danh sách độc giả dự đoán đúng sự kiện GPL mùa Hè 2015 (ngày 5.8)

06/08/2015 12:33 GMT+7

Với việc BKT WarL0cK có được chiến công đầu và BM QTV có số lượt hạ gục lính nhiều nhất, Thanh Niên Game đã tìm ra 10 độc giả may mắn sở hữu các trang phục Liên Minh Huyền Thoại.

Chúc mừng các đọc giả đã may mắn nhận được trang phục LMHT từ Thanh Niên Game

Sau đây là danh sách độc giả may mắn (Tên, thời gian trả lời):

Trận đấu giữa Bangkok Titans và GIGABYTE Full LouisCó 9 bạn dự đoán đúng BKT WarL0cK là người có chiến công đầu, trong đó chỉ có 3 bạn thực hiện đủ các yêu cầu của sự kiện (Like, share và tag bạn). Thanh Niên Game sẽ gửi trang phục Ezreal Nottingham đến cho 3 bạn này và 2 trang phục còn lại sẽ chuyển qua câu hỏi của trận thứ 2.

Trận đấu giữa GIGABYTE Full Louis và Boba Marines : Có 68 bạn dự đoán đúng BM QTV là người hạ gục nhiều lính nhất, trong đó chỉ có 11 bạn thực hiện đủ các yêu cầu của sự kiện (Like, share và tag bạn). Thanh Niên Game đã chọn ra được 5 bạn đã dự đoán sớm nhất để nhận trang phục Jax Du Côn và 2 bạn để nhận trang phục Ezreal Nottingham.

Trang phục Jac Du Côn:

Trang phục Ezreal Nottingham:

Những bạn có tên trong danh sách vui lòng gửi tin nhắn vào Fanpage Liên Minh Huyền Thoại TNG với nội dung: "Nhận giải sự kiện Dự đoán GPL mùa Hè 2015 nhận trang phục LMHT (ngày 5.8)". Sau khi có mã trang phục, độc giả vào trang http://code.lienminh.garena.vn/giftcode để kích hoạt quà tặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.