Danh tướng Hạng Vũ xuất hiện, cạnh tranh gay gắt

07/10/2017 07:42 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã khởi động sớm danh tướng Hạng Vũ, mang đến cuộc cạnh tranh khốc liết của cộng đồng game thủ

Như Thanh Niên Game đã thông tin, kèm theo sự xuất hiện của đồng hành Hạng Vũ, thì mới đây, ở các máy chủ đầu tiên, danh tướng Hạng Vũ cũng đã bắt đầu xuât hiện ở các map danh tướng cấp 80 của VLTK Mobile.
Game Profile
VLTK Mobile
 
Nhanh chóng, danh tướng Hạng Vũ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Chỉ trong thời gian ngắn, các map Đánh Tướng bắt đầu chật kín người, những trận chiến nổ ra khắp mọi nơi, từ đầu cổng cho tới sâu vào vị trí Boss.
Đặc biệt, để có thể sớm có được đồng hành "hot" Hạng Vũ, không ít bang hội top đầu nhanh chóng tìm cho mình những vị trí tốt trong map này. Ở những máy chủ đầu tiên, nhờ lợi thế đông về quân số, lực lượng cũng như tổ chức, những bang mạnh đã bắt đầu sở hữu được Đồng hành Hạng Vũ, với giá lên tới 45.000 KNB.
Được biết, sau khi sở hữu, không ít người chơi đã đánh giá, Hạng Vũ thực sự là một đồng hành mạnh, đặc biệt hữu dụng cho những môn phái thiên về sát thương như Đường Môn, Tàng Kiếm, Ngũ Độc, Đào Hoa,...
Ngoài ra, Hạng Vũ cũng hỗ trợ khá nhiều cho các môn phái cận chiến như Thiên Vương, Thiếu Lâm hay Tiêu Dao,... Kỹ năng của Hạng Vũ là kéo mục tiêu từ khoảng cách xa lại gần, gây sát thương và tê liệt. Chiêu thức này khá hữu dụng để thu hẹp khoảng cách với kẻ thù.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.