Đảo Hải Tặc chia tay game thủ Việt sau 1 năm gắn bó

20/05/2017 14:49 GMT+7

 Đảo Hải Tặc (hay còn gọi là Liên Minh Hải Tặc) là một game mobile đấu thẻ bài có đề tài dựa theo bộ manga One Piece nổi tiếng. Trò chơi có bối cảnh cùng nội dung cốt truyện bám sát theo cốt truyện của nguyên tác, có hệ thống gameplay thú vị với sự kết hợp của nhập vai và thẻ bài, thông qua phong cách thiết kế đồ họa Q-style đáng yêu và đa màu sắc.

Bước vào thế giới Đảo Hải Tặc, người chơi có thể chiêu mộ nhiều nhân vật tài ba để xây dựng một đội ngũ hải tặc hùng mạnh và vượt qua đủ các quan ải tương tự như cuộc hình trình đầy cam go của D.Luffy với đồng đội. Game di động ăn theo phim anime nổi tiếng này thiết kế một hệ thống phụ bản đa dạng và được dựa trên những tình tiết ấn tượng trong nguyên tác.

Đảo Hải Tặc đã được MECorp phát hành tại Việt Nam vào tháng 4.2016. Trò chơi tạo được ấn tượng tốt với game thủ Việt mặc dù các tính năng bị chi phối khá nhiều bởi hệ thống auto. Tuy nhiên, đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt các sản phẩm cùng đề tài ra mắt gần đây, Đảo Hải Tặc đã tỏ ra "đuối sức". Và mới đây, vào ngày 15.5 vừa qua, MECorp đã chính thức đăng tải thông báo ngừng phát hành sản phẩm này.

Theo đó, các game thủ sẽ được hỗ trợ chuyển sang sản phẩm Chiến Tank Huyền Thoại từ ngày 17.5 vừa qua, và sau khi trải qua các công đoạn cần thiết, Đảo Hải Tặc sẽ chính thức chia tay làng game Việt từ ngày 31.5 sắp tới, kết thúc hành trình hơn 1 năm gắn bó với cộng đồng game thủ.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.