Đao Phong Vô Song – gMO hành động của VTC Open Beta 23.12

16/12/2015 17:30 GMT+7

Sáng nay 16.12, NPH VTC Mobile bất ngờ giới thiệu trang teaser Đao Phong Vô Song, đồng thời ấn định thời điểm Open Beta vào ngày 23.12 tới đây.

Mặc dù được giới game thủ đánh giá khá cao và “lót dép hóng” từ nhiều tháng qua, tuy nhiên Đao Phong Vô Song lại khá kín tiếng. Phải cho đến hôm nay, khi chỉ còn cách ngày chính thức ra mắt 1 tuần, NPH VTC Mobile mới mở trang teaser, giới thiệu các hình ảnh Việt hóa đầu tiên và khởi động chiến dịch tặng giftcode tân thủ.

Teaser Đao Phong Vô Song mang đậm màu sắc Tam Quốc

Teaser ngoài những hình ảnh trau chuốt, NPH Đao Phong Vô Song còn tung ra một loạt các clip giới thiệu hình ảnh ingame đã mắt.

[mecloud]k49K9hxsPr[/mecloud]

Đao Phong Vô Song (tên tiếng Anh: Blade Hero) là một game mobile3D thuộc thể loại ARPG có đề tài lịch sử được phát hành bởi công ty Teamtop. Trò chơi lấy bối cảnh lịch sử giai đoạn Tam Quốc, phát triển bằng bộ engine Unity 3D. Trò chơi hỗ trợ tốt cho cả hai hệ máy iOS, Android, và có thể chơi giả lập trên PC.

Hiện tại người chơi đã có thể nhận Giftcode trị giá đến 500.000 đồng tại trang Teaser. Đây sẽ là một trong những hành trang hữu ích giúp game thủ chinh phục thế giới Tam Quốc ngay từ những ngày đầu tiên.

Một số hình ảnh Việt hóa:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.