Đao Phong Vô Song: Những lí do khiến bạn "buộc phải chơi thử" ngay và liền

Phương Thảo
Phương Thảo
05/02/2016 11:12 GMT+7

Với những lí do này, Đao Phong Vô Song sẽ trở thành tựa game di động đáng chơi nhất ở cuối năm 2015 và đầu năm 2016.

Mặc dù mới ra mắt vào tháng 12.2015, nhưng Đao Phong Vô Song đã nhanh chóng tạo ra sức hút nơi cộng đồng game thủ, phần lớn nhờ vào sự khác biệt trong cơ chế chiến đấu đã tay và kho tính năng đa dạng.

Kho tính năng phong phú

Đao Phong Vô Song đã làm tốt và trọn vẹn nhất chính là việc xây dựng một hệ thống tính năng, hạng mục đồ sộ. Không chỉ dừng ở những yếu tố cơ bản của một dòng game MMORPG, mà Đao Phong Vô Song đã sáng tạo và mang trong mình các cơ chế tương tác mới lạ nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao cho game thủ.

Cả một hệ thống rộng mở đến từ tân binh ưu tú

Thêm nhiều nhiệm vụ chính phụ và các mục nhỏ giúp game thủ có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó không thể thiếu các tính năng cho phép game thủ tham gia để khám phá các trang bị mới, kiếm thêm điểm kinh nghiệm, thậm chí là “đấu đá” nhau để dành lấy danh hiệu cao cấp.

Đồ họa chân thật

Không phải khi không mà Đao Phong Vô Song luôn được gắn với câu slogan: "Định nghĩa lại đồ hoa 3D trên di động". Xét về đồ họa, tựa game này khoác trên mình những bộ cánh đẹp mắt và đầy chi tiết.

Phong cách thiết kế của Đao Phong Vô Song nghiêng về chiều hướng tả thực, chú trọng vào độ chi tiết của hoạt cảnh xung quanh và đặc biệt là hình ảnh sắc nét đến từ nhân vật chính. Nếu là một người chơi luôn đặt tiêu chí "đẹp" lên hàng đầu, thì Đao Phong Vô Song là một trong những tựa game gMO đáng chơi nhất hiện nay và khó có tựa game nào khác có thể bì kịp.

Những trận đánh cực hoành tráng trong Đao Phong Vô Song

Bên cạnh đó, Đao Phong Vô Song còn đáp ứng được những yêu cầu cao của game thủ về phần âm thanh. Âm thanh trong game luôn đề cao mức độ trải nghiệm của game thủ, có sự đầu tư kỹ lưỡng từ nhạc nền, cho đến phần lồng tiếng cho từng nhân vật trong game từ chính cho đến các NPC.

Cơ chế chiến đấu đã tay

Không như những tựa game mobile nhập vai, hành động thông thường, chú trọng chính vào hệ thống auto. Đối với Đao Phong Vô Song người chơi rất khó tồn tại trên đấu trường nếu chỉ phụ thuộc vào yếu tố tự động đánh. Trí thông minh nhân tạo (AI) của máy hoạt đông thông minh hơn, độ linh động của địch rất cao và chúng có khả năng thi triển nhiều chiêu thức. Từ đó ta có thể hiểu sử dụng auto trong các trận đấu quan trọng là tự “chuốc họa vào thân”.

Sử dụng auto trong game rất khó dành chiến thắng

Tính đa dạng trong cơ chế chiến đấu cũng được thể hiện rõ nét, cho phép người chơi tùy chọn nhiều cách chơi và trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể linh động hơn trong việc ứng dụng nhiều loại vũ khí khác nhau - với từng bộ chiêu thức riêng - phù hợp với phong cách và chiến thuật của mình. Cơ chế này hoạt động có vẻ ổn và hiệu quả hơn so với nhiều tựa game gMO khác. Vẫn là một tuyến nhân vật nhưng bạn có thể trải nghiệm nhiều hệ thống vũ khí khác nhau bất cứ khi nào bạn muốn.

Dễ dàng hiệu chỉnh nhiều lớp vũ khí cho một nhân vật chính

Không dừng ở đó Đao Phong Vô Song vẫn có tính năng gọi đồng đội nhưng chỉ tồn tại ở một khoảng thời gian nhất định và không có khả năng tương tác với nhân vật đó, bạn chỉ có thể nâng cấp trang bị và nâng cấp vị tướng trên. Đặc biệt là dây chuyền chiêu thức đa dạng, với số lượng class vũ khí đồ sộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.