Dạo quanh phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2

14/03/2015 16:12 GMT+7

Từ ngày 13.3.2015, nhà phát hành VNG đã tiến hành đợt trải nghiệm Kiếm Thế 2 tại một số phòng mày, tạo điều kiện cho những game thủ muốn “sờ tận tay” tựa game online kiếm hiệp đang gây nhiều chú ý này.


Theo thông tin từ nhà phát hành VNG, từ ngày 13.3 đến ngày 22.3, các game thủ có thể trải nghiệm Kiếm Thế 2 tại 100 phòng máy thuộc khu vực Hà Nội và TP.HCM. Sau đợt trải nghiệm, game sẽ xoá toàn bộ dữ liệu nhân vật và chuẩn bị những bước chạy đà cần thiết trước khi ra mắt ngày 27.3.

Dạo quanh phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2

Danh sách phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2 được đăng trên trang chủ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù đã biết thành tựu luyện cấp những ngày này sẽ “về với cát bụi”, rất nhiều game thủ vẫn săn lùng tài khoản test mà nguồn cung cấp dồi dào nhất chính là các phòng máy thử nghiệm này. Theo đó, mỗi phòng máy được VNG cung cấp dao động từ 50-100 tài khoản.

Có mặt tại phòng máy Gia Nguyễn 4 (69 Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú), Thanh Niên Game đã có cuộc trò chuyện với một số game thủ đang “chiến” Kiếm Thế 2. Tất cả đều đang chăm chú tung chiêu, luyện cấp nhưng vẫn dành thời gian để trao đổi với chúng tôi nhiều vấn đề đáng quan tâm xoay quanh tựa game yêu thích của họ.

Dạo quanh phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2

Nói về câu chuyện đang “lùm xùm” tại các diễn đàn về game liên quan đến sự khác nhau giữa hai phiên bản Kiếm Thế 12, bạn Thiên Kim, người chơi kỳ cựu của Kiếm Thế 1, cho rằng: “Theo mình có khá nhiều sự thay đổi giữa hai phiên bản, hệ thống nhiệm vụ đa dạng hơn, hình ảnh cũng bắt mắt hơn…”. Tương tự Kim, bạn Minh đồng tình: “Kiếm thế 2 có góc nhìn rộng hơn, mát mắt hơn so với Kiếm Thế 1… Cách lên trang bị cũng dễ hơn so với bản đầu”. Tuy vậy, Minh vẫn cân nhắc kết luận “về cơ bản là giống nhau”.

Dạo quanh phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2

Tuy nhiên, có một điểm chung có thể nhận ra giữa những game thủ đã từng chơi bản đầu mà nay chuyển sang trải nghiệm Kiếm Thế 2, đó là sự hào hứng, hài lòng về cuộc trở lại của thương hiệu game kiếm hiệp từng dẫn đầu thị trường Việt.

Dạo quanh phòng máy thử nghiệm Kiếm Thế 2

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến tựa game Kiếm Thế 2. Kính mời quý độc giả đón đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.