Đao Tháp mở cửa thử nghiệm Alpha ngày 22.7

16/07/2015 10:00 GMT+7

Đao Tháp là game client 3D chủ lực của VGG trong năm 2015, với thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với mọi lứa tuổi.

Game casual kết hợp yếu tố eSports của nhà phát hành VGG, Đao Tháp, sẽ đến tay game thủ Việt vào ngày 22.07 với phiên bản Alpha Test.


Đao Tháp
là game client 3D chủ lực của VGG trong năm 2015, với thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với mọi lứa tuổi. Với Đao Tháp, nhà phát hành VGG không chỉ muốn mở rộng đối tượng khách hàng của mình, mà còn thể hiện quyết tâm lấn sân sang lĩnh vực eSports. Trò chơi có dung lượng thấp, thích hợp với hầu hết cấu hình phòng máy tại Việt Nam, kèm theo đó là lối chơi đơn giản, quen thuộc gần giống với thể loại thủ trụ và Plants vs Zombies.

Game có 4 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, gameplay kết hợp giữa thể loại game võ tướng và thẻ bài, tạo ra một lối chơi hoàn toàn mới. Người chơi phải xây dựng và nâng cấp các binh chủng, phân phối chúng trong trận đánh. Chiến thuật được xây dựng trên cơ sở đội ngũ binh chủng và tướng, bản đồ, hướng tấn công của kẻ địch.

Yếu tố eSports được thể hiện rõ nét trong phần PvP với hệ thống võ tướng và thẻ bài tách biệt rõ ràng với phần Chiến Dịch, nhằm mang lại sự cân bằng cho người chơi. 

Trong khi chờ đợi Alpha test vào ngày 22.07, game thủ có thể tham gia trải nghiệm trước phiên bản tiếng Trung tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.