Dark & Light: Game thủ có thể nấu ăn bằng dung nham núi lửa

06/09/2016 15:30 GMT+7

Núi lửa trong Dark & Light sẽ nguy hiểm cho những người chơi mới nhưng lại mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho những người chơi có kinh nghiệm, chẳng hạn như nấu ăn bằng dung nham.

Mới đây, "cha đẻ" Cửu Âm Chân Kinh vừa hé lộ hàng loạt thông tin mới liên quan đến game online sắp ra mắt Dark & Light. Theo các thông tin mà Snail Games công bố trên mạng xã hội Facebook, những người chơi ít có kinh nghiệm nên tránh xa các ngọn núi lửa trong Dark & Light.

Dark & Light: Người chơi có thể nấu ăn bằng dung nham núi lửa

Tuy vậy, khi một người chơi bình luận rằng sẽ rất tuyệt nếu được nấu ăn bằng dung nham thì đại diện của Snail Games lại khuyến khích người chơi hãy thử việc này trong game (Just do it in the game). Việc này có thể thấy núi lửa trong Dark & Light sẽ nguy hiểm với nhũng người chơi mới nhưng những người chơi có kinh nghiệm thì đây có thể lại là những trải nghiệm khám phá rất thú vị.

Dark & Light: Người chơi có thể nấu ăn bằng dung nham núi lửa

Dự kiến, đợt thử nghiệm Closed Beta của Dark & Light sẽ được tiến hành vào cuối tháng 10.2016 hoặc đầu tháng 11.2016. Trang chủ chính thức của Dark & Light được Snail Games lên lịch ra mắt vào cuối tháng này. Cũng theo các thông tin mà Thanh Niên Game nhận được, phiên bản chính thức của Dark & Light sẽ được phát hành trên Steam trong quý 4.2016.

Các thông tin liên quan liên quan đến Dark & Light sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin game online tiếp theo. Các bạn độc giả quan tâm tới game online này nhớ chú ý đón đọc nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.