Dark Souls 2 và đoạn video bí hiểm

21/12/2013 20:00 GMT+7

Với việc dùng thuật ngữ “live action”, nhà sản xuất Dark souls 2 đang có kế hoạch tung ra phim (hay ít ra là video clip dài hơi) về tựa game hành động nhập vai nổi tiếng có độ khó rất cao này?

Dark Souls 2 và đoạn video bí hiểm

Tựa game hành động nhập vai sắp phát hành Dark souls 2 của hãng Namco Bandai vừa tung ra một đoạn teaser khá bí hiểm. Đoạn teaser này được quay theo dạng phim người đóng (live action) và hé lộ về một sự kiện “live action” hoàn chỉnh sẽ diễn ra năm 2014 (đoạn chữ xuất hiện ở cuối teaser: “Dark souls 2: A live action event – 2014”). Tuy khá ngắn nhưng teaser được quay khá đẹp và đậm chất u tối bí hiểm, hệt như không khí chủ đạo của dòng game Dark souls. Chúng ta hãy cùng xem: 

Liệu đây chỉ là một chiêu trò của Namco Bandai (vốn hay đưa ra những câu tagline kỳ quặc bên dưới tựa game, chẳng hạn như câu “Prepare to die – chuẩn bị chầu trời” của Dark souls 1), hay là một thông báo cho một sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra vào năm tới. Vì thuật ngữ “live action” trong ngành game vốn thường được dùng để chỉ các dự án phim người đóng dựa theo game.

 Dark Souls 2 và đoạn video bí hiểm

(Ảnh: Destructoid)

Dark souls 2 dự  kiến sẽ ra mắt ngày 11.03.2014 trên PC, Xbox 360 và PlayStation 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.