Dark souls II thách thức hơn với The lost crowns

02/07/2014 09:00 GMT+7

Bản mở rộng The lost crowns hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ Dark souls 2 những thử thách mới, kèm theo lời giải đáp cho những bí ẩn của trò chơi.

The lost crowns sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình khó khăn nhất từ trước đến nay.

Dark souls 2 là tựa game nhập vai hành động với thế giới đầy bí ẩn, cốt truyện sâu sắc, và cơ chế gameplay "khó không thể tả" sẵn sàng khiến bất kỳ game thủ kỳ cựu nào cũng phải "ức chế" đập bàn phím vài lần. Nhưng đó chính là nét hấp dẫn khiến cho những người hâm mộ khó lòng từ bỏ cuộc hành trình huyền thoại.

Dark souls II thách thức hơn với The lost crowns

Vừa qua, Namco Bandai đã công bố bản nội dung tải thêm (DLC) cho tựa game này với cái tên The lost crowns. Trong buổi phỏng vấn, Atsuo Yoshimora - nhà phát triển game cho biết : "Mọi người có thể trải nghiệm toàn bộ game với bản gốc, nhưng chúng tôi muốn đem đến cảm giác thách thức hơn nữa cho người chơi. Đó là lý do ra đời của bản DLC này".

DLC sẽ mang đến những trang bị, phép thuật và kẻ thù hoàn toàn mới. Theo ông Yoshimora, mỗi một chương mà người chơi trải qua luôn tồn tại những con đường "hiểm hóc" sẵn sàng "hành hạ" bạn theo nhiều cách khác nhau. Ông cũng lưu ý rằng, nhiều khả năng người chơi phải nhờ bạn bè giúp đỡ trong các tình huống "nguy kịch" đó. Những người không sở hữu bản mở rộng vẫn có thể được "triệu hồi" vào thế giới của bạn.

Dark souls II thách thức hơn với The lost crowns

Theo nhiều suy đoán, phiên bản này sẽ hé lộ lời giải cho những bí ẩn trong cốt truyện của trò chơi, như tại sao những mảnh vỡ của "linh hồn vĩ đại" trong phần trước lại xuất hiện quá xa địa điểm ban đầu. Có lẽ những nghi vấn này cũng không phải là không có cơ sở bởi lẽ thế giới trong Dark souls gồm những chi tiết gắn kết với nhau rất chặt chẽ và sâu sắc.

The lost crowns bao gồm ba phần: Crown of the sunken king sẽ ra mắt ngày 22.7, sau đó sẽ là Crown of the old iron king vào 26.8 và Crown of the ivory king vào 24.9.

Dark souls II thách thức hơn với The lost crowns

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.