DarkEden: Origin - Game online Ma Cà Rồng 'xinh đẹp' ấn định Closed Beta

Khương Duy
Khương Duy
07/01/2017 13:30 GMT+7

Được biết, DarkEden: Origin lấy bối cảnh 200 sau các sự kiện diễn ra ở dòng game DarkEden nổi tiếng...

DarkEden: Origin là phiên bản mới của dòng game DarkEden khá nổi tiếng, trò chơi có cốt truyện tương tự như sản phẩm DarkEden 2. Tuy nhiên, DarkEden: Origin có bối cảnh cùng cốt truyện 200 năm sau bản gốc và có nền tảng đồ hoạ 2D đơn giản hơn khá nhiều, trong khi đó DarkEden 2 nhắm vào thị trường game 3D hào nhoáng và chân thực hơn.

DarkEden: Origin có phong cách chiến đấu kiểu hành động với góc nhìn chéo từ trên xuống giống với Diablo, bên cạnh đó người chơi cũng sẽ được "spam" những chuỗi liên chiêu thức (combo) hết sức ấn tượng. Một trong những điểm gây ấn tượng nhất của DarkEden: Origin chính là các nhân vật Ma Cà Rồng hết sức xinh đẹp và gợi cảm, đây có thể nói là một điểm đột phá rất thú vị của trò chơi.

DarkEden: Origin

Mới đây, Soften Entertainment đã công bố mở cửa đăng ký chơi thử DarkEden: Origin tại thị trường Hàn Quốc từ nay tới 15.1.2017. Ngoài ra đợt thử nghiệm Closed Beta cũng được ấn định bắt đầu ngay sau đó, vào ngày 16.1.2017. Cũng theo chia sẻ từ Soften Entertainment, trò chơi nhiều khả năng sẽ ra mắt chính thức trong nửa đầu năm nay, dù vậy, việc có phiên bản tiếng Anh hay không vẫn còn là một ẩn số.

DarkEden: Origin

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và đăng ký thử nghiệm DarkEden: Origin tại đây.

DarkEden: Origin

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong những bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.