Darkest Dungeon công bố phần 2

20/02/2019 07:30 GMT+7

Darkest Dungeon là một trong những RPG đặc sắc nhất trên thị trường game vài năm gần đây, với rất nhiều nét chấm phá thú vị. Mới đây, đoạn teaser hé lộ về phần 2 của game đã chính thức ra mắt.

Darkest Dungeon ra mắt vào năm 2016, sở hữu gameplay được xây dựng dựa trên những công thức RPG kinh điển. Người chơi sẽ thu nạp các nhân vật có ưu/nhược điểm và kỹ năng khác nhau, huấn luyện, nâng cấp trang bị cho họ và hợp thành những tổ đội để lần lượt chinh phục những hầm ngục u ám đầy hiểm nguy của game.
Điểm đặc sắc nhất của Darkest Dungeon nằm ở chỗ mô tả chân thật tâm lý nhân vật bằng hệ thống Affliction: các nhân vật sẽ trở nên mất kiểm soát nếu bị hoảng loạn, run sợ. Ngoài ra, mọi diễn biến, lựa chọn của game thủ cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách của chính các nhân vật này.
Nhờ những bản sắc và nét hấp dẫn riêng biệt, Darkest Dungeon nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, đồng thời mang lại doanh thu khá tốt cho hãng chủ quản.
Đoạn Teaser công bố Darkest Dungeon 2
Mới đây, hãng phát triển Red Hook Studios đã công bố phần 2 của Darkest Dungeon, thông qua đoạn teaser ngắn mang tên "The Howling End".
Hiện tại, những chi tiết cụ thể của Darkest Dungeon 2 vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, dù vẫn chưa rõ hình hài, đây chắc chắn sẽ là dự án rất được cộng đồng game thủ mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.