Darkfall: Rise of Agon - Game thế giới mở sẽ ra mắt vào tháng 5

Khương Duy
Khương Duy
27/02/2017 16:30 GMT+7

Darkfall: Rise of Agon được nhận định là một MMO "siêu khó" ngay cả với những game thủ hardcore...

Vào mùa hè năm ngoái (2016), phiên bản kế tiếp của MMO đình đám Darkfall có tên Rise of Agon đã được mở cửa thử nghiệm với phiên bản quốc tế. Tuy nhiên sau đó, trò chơi này đã gần như "mất tích" nhiều tháng qua, để rồi mới đây đã trở lại với thông báo ấn định ra mắt trong tháng 5.2017.

Darkfall: Rise of Agon cho phép game thủ tự tay xây dựng nên cả một đế chế với những tiêu chí cơ bản như thành trì, luật pháp và dân chúng. Người chơi cũng có thể chu du khắp nơi để chiếm đóng đất đai, tiêu diệt kẻ thù và liên minh với người khác. Tất cả những phần thưởng thu được hay tài sản mất đi đều là do quyết định của chính game thủ.

Darkfall: Rise Of Agon chuẩn bị ra mắt

Darkfall: Rise Of Agon chuẩn bị ra mắt

Trò chơi sở hữu phong cách thế giới mở cực kỳ "khó nhằn" cùng lối chiến đấu/hành động khá ấn tượng. Người chơi cũng có thể tự trang bị giáp trụ/vũ khí hoặc mua lại từ các thương nhân hoặc người chơi khác. Thế giới trong Darkfall: Rise of Agon cực kỳ khắc nghiệt, game thủ sẽ gặp muôn trùng nguy hiểm ở bất cứ nơi đâu, tuy nhiên bù lại, các nhân vật sẽ được học hàng trăm kỹ năng và bùa phép khác nhau để trở nên mạnh mẽ hơn. Cũng cần phải nhấn mạnh rằng, vì là một sản phẩm thế giới mở, nên Darkfall: Rise of Agon sẽ không có hệ thống cấp độ cũng như kinh nghiệm, mà hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng và các quyết định của game thủ.

Darkfall: Rise Of Agon chuẩn bị ra mắt

Darkfall: Rise Of Agon chuẩn bị ra mắt

Trong thông báo của mình, hãng Big Picture Games đã ấn định ra mắt Darkfall: Rise of Agon vào ngày 5.5 sắp tới, đồng thời khẳng định những gì tinh túy nhất của Darkfall đều sẽ được chuyển tải đầy đủ trong phiên bản kế tiếp này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.