Dấu Ấn Rồng Thiêng ra mắt trang chủ, do SohaGame phát hành

20/11/2015 17:45 GMT+7

Mới đây, gMO Dấu Ấn Rồng Thiêng đã chính thức ra mắt trang chủ kèm theo teaser khởi động, tuy vậy ngày phát hành chính thức vẫn chưa được cống bố.

Như Thanh Niên Game đã từng đưa tin trước đó khi fanpage Dấu Ấn Rồng Thiêng  xuất hiện vào đầu tháng 10, gMO này đã chính thức được xác nhận là thuộc quyền sở hữu/phát hành của SohaGame. Hôm nay (20.11), trò chơi cũng đã ra mắt trang chủ và đoạn teaser giới thiệu. 

dau an rong thieng

Bộ truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng gắn liền với tuổi thơ của nhiều game thủ

Được biết, Dấu Ấn Rồng Thiêng dựa trên series trò chơi và bộ truyện tranh Dragon Quest, được biết tới tại Việt Nam với tên gọi Dấu Ấn Rồng Thiêng. Bản thân bộ truyện này đã từng gắn bó với nhiều thế hệ game thủ Việt. Đây chính là lợi thế lớn của gMO Dấu Ấn Rồng Thiêng. 

dau an rong thieng

Theo những hé lộ từ đơn vị phát hành, trò chơi thuộc thể loại MMORPG 3D, với hình ảnh và các nhân vật được xây dựng theo phong cách Q-Styles, Chibi đáng yêu, dễ gần. Tuy nhiên, có khả năng rất cao Dấu Ấn Rồng Thiêng không phải là một sản phẩm chính chủ trực thuộc thương hiệu Dragon Quest, mà chỉ là một sản phẩm được phát triển, thiết kế dựa trên câu chuyện này. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.