Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

21/05/2014 13:00 GMT+7

Đấu chiến thần bắt đầu giai đoạn Closed Beta từ ngày 20.5.2014. Hãy cùng Thanh Niên Game tìm hiểu game sẽ thu hút người chơi ở những điểm nào.

Hệ thống chiến đấu PK 

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Đấu chiến thần được nhà phát triển Giant chú trọng đầu tư hệ thống chiến đấu, với hình ảnh tuyệt chiêu chiến đấu của nhân vật được chú trọng trau chuốt. Hệ thống chiến đấu này giúp người chơi có thể chuyển đổi các kỹ năng nhanh chóng, đảm bảo sự thông suốt trong khi chiến đấu cùng với sự đa dạng của các kỹ năng.

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Đấu chiến thần xây dựng mỗi hệ phái nhân vật có 4 kỹ năng chính, mỗi kỹ năng được chia thành 4 kỹ năng phụ. Khi nâng cấp kỹ năng chính đến cấp độ nhất định, các kỹ năng phụ sẽ được bổ sung. Có thể hiểu kỹ năng phụ là một phần mở rộng của các kỹ năng chính và khi chiến đấu “phần mở rộng” này sẽ ngấn nhiên xuất hiện để hỗ trợ cho nhân vật. Kỹ năng chính và kỹ năng phụ lần lượt bổ sung hỗ trợ cho nhau tạo nên hàng chục cách chiến đấu cho nhân vật khi PK hay đấu Boss. 

Tiên Cách 

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Tiên cách là một trong những tính năng lối chơi cao cấp của Đấu chiến thần. Với hệ thống Tiên Cách, người chơi có thể nâng cao lực chiến của nhân vật và Tinh Quân (tướng theo hỗ trợ nhân vật) để nâng cao hiệu quả chiến đấu tổng thể. 

Chỉ qua cuộc trò chuyện với các vị thần tiên, người chơi sẽ ngẫu nhiên nhận được các Tiên Cách. Người chơi có thể bán Tiên Cách để kiếm Xu hoặc sử dụng chúng. Tiên Cách có các thuộc tính và phẩm chất khác nhau và Tiên Cách phẩm giới cao nhất có thể “nuốt” các Tiên Cách phẩm giới thấp hơn để tăng cấp cho chính nó. 

Vô Cực Bàn 

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Trong Vô Cực Bàn, người chơi sẽ đổ xí ngầu để nhận các nhiệm vụ và nó phụ thuộc vào số xí ngầu người chơi đổ được. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ nhận nhiều phần thưởng giá trị cao. 

Vô Cực Bàn được chia thành 3 vòng, phần thưởng tăng dần từ ngoài vào trong. Nhiệm vụ vòng ngoài thưởng gấp đôi, vòng thứ 2 thưởng gấp ba và vòng trong cùng thưởng gấp bốn lần. Khi đối thoại với Thượng Tiên Vô Cực người chơi sẽ có thể nhận phần thưởng cao nhất - gấp 10 lần. Nếu người chơi đang cần nhiều điểm kinh nghiệm, tiền xu danh vọng, thì Vô Cực Bàn là nơi lý tưởng để viếng thăm. 

Thành trì

Đấu chiến thần có gì đặc sắc?

Thành trì là nơi cung cấp cho người chơi vô số exp, xu, danh vọng… Mỗi người chơi sẽ sở hữu một thành trì riêng, trong thành trì sẽ bao gồm các khu như: Bế Thất, Tượng Thần, Pháo Đài, Điển Hành, Chiêm Tinh Lầu. Người chơi có thể lựa chọn Tinh Quân vào các nơi này để tu luyện, thu được nhiều lợi ích như kể trên. Đặc biệt các Tinh Quân phẩm chất cao sẽ giúp người chơi thu nhiều lợi ích hơn. 

Tuỳ theo tần suất online mà người chơi có thể chọn thời gian hoạt động hợp lý để thu lợi ích nhiều nhất. Trong thành trì người chơi cũng có thể tham gia các trận đấu PK với các người chơi khác để đoạt điểm exp, xu, chân khí…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.