Đấu chiến thần dời ngày Closed Beta

06/03/2014 14:00 GMT+7

Game Đấu chiến thần sẽ dời ngày Closed Beta vào cuối tháng 3.2014 thay vì ngày hôm nay 6.3.

Theo thông tin từ ban điều hành Đấu chiến thần, do một số vấn đề về kỹ thuật nên thời gian Closed Beta của game sẽ dời lại vào cuối tháng 3 này. Trong thời gian này người chơi đã có thể nhận code Tân thủ và VIP code trên trang chủ hoặc fanpage của game.

Đấu chiến thần dời ngày Closed Beta

Được biết, Đấu chiến thần trước khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc năm 2013, đã từng được sự đầu tư kỹ lưỡng và trau chuốt từ “ông lớn” Giant Interactive. Với sự mong muốn trở thành game online bắt mắt nhất trong năm 2013, Giant đã tuyển chọn và mời khá nhiều nhà thiết kỹ mỹ thuật chuyên nghiệp trong toàn quốc để thiết kế hình ảnh cho game. Chưa kể trong giai đoạn dựng hình cũng đòi hỏi khắt khe, do vậy, người chơi có thể cảm nhận game thuộc thể loại 2D nhưng các hiệu ứng trong game giống 3D hơn.

Ngoài ra, Đấu chiến thần còn có cách chơi sáng tạo. Giant lấy nội dung giữa 2 câu chuyện Thuỷ Hử và Phong Thần làm nền và tạo ra một chiến lược mới mang phong vị cổ điển Trung Quốc. Tiêu biểu là tính năng Đoạt Châu, một dạng PK liên server hoàn toàn mới lạ, hay Bảng Phong Thần nơi giao đấu PK và cũng là nơi vinh danh những tinh quân ưu tú, mới lạ hơn là tính năng Thành Trì giúp người chơi kiến thêm tiền, điểm exp, điểm thao lượt và cũng có thể khiêu chiến với người chơi khác …

Bạn đọc có thể tìm hiểu về webgame Đấu chiến thần tại trang chủ: http://dchienthan.com/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.