Đấu Chiến Thần - Game mobile đề tài Tây Du mở thử nghiệm

Khương Duy
Khương Duy
31/03/2019 11:52 GMT+7

Trò chơi sẽ đưa game thủ vào hành trình phiêu lưu - chiến đấu qua các kiếp nạn tương tự như thầy trò Đường Tăng...

Đấu Chiến Thần là game mobile nhập vai đấu thẻ tướng có đề tài Tây Du Ký vô cùng quen thuộc, trò chơi hiện đã được nhà phát hành Gosu đưa về Việt Nam và vừa mở cửa thử nghiệm từ 28.3 vừa qua.

Trên hành trình phiêu lưu trong Đấu Chiến Thần, các game thủ sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng dựa theo nguyên tác Tây Du Ký như Thành Trường An, Hoa Quả Sơn, Đông Hải Long Cung, Hỏa Diệm Sơn,... mỗi nơi đều được tô điểm bởi hiệu ứng bắt mắt, giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn và kỳ diệu. Game thủ cũng sẽ có cơ hội được thu thập các thẻ tướng mạnh mẽ bá đạo như Tề Thiên Đại Thánh, tha hồ vẫy vùng với Cân Đẩu Vân hay Đại náo thiên cung, đạp đổ lò bát quái,...

Với lối chơi đấu thẻ tướng quen thuộc, các game thủ tham gia Đấu Chiến Thần sẽ thu thập và phát triển nhiều nhân vật khác nhau và xây dựng đội hình tối đa gồm 5 người xuất chiến. Các trận đấu trong game sẽ diễn ra theo hình thức auto, tuy nhiên game thủ cũng có thể điều khiển khi sử dụng các chiêu cuối hoặc kỹ năng hợp kích. Đấu Chiến Thần Mobile khiến nhiều người không bị nhàm chán nhờ phần hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, các khung cảnh nền chiến trường cũng khá đa dạng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.