Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

25/01/2014 09:00 GMT+7

Được dự đoán là một trong những tính năng mới thú vị, Đấu Cup đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ trong phiên bản Siêu cập nhật của FIFA Online 3 vừa qua.

Tính năng Đấu Cup vừa được nhà sản xuất EA Sports đưa vào bản cập nhật mới của game bóng đá trực tuyến FIFA online 3. Chế độ này được đánh giá là nơi thể hiện bản lĩnh chinh phục những danh hiệu cao quý và cũng là một cách khá hiệu quả để người chơi FIFA online 3 tăng thu nhập trong game.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Đấu Cup cho phép người chơi cùng đội bóng của mình tham dự vào một giải đấu với quy chuẩn đúng như các giải bóng đá đương đại. Bạn sẽ được lựa chọn một đội bóng bất kỳ, sau đó tiến hành bốc thăm, chia bảng, xếp cặp, v.v. để được thi đấu.

Chế độ Đấu Cup khá phong phú với khoảng 6 danh hiệu khác nhau để người chơi lựa chọn. Mỗi danh hiệu đều có những luật lệ cũng như khoảng thời gian thi đấu riêng biệt. Độ khó khác nhau là một trong những yếu tố để quyết định cấp độ người chơi và dĩ nhiên là các phần thưởng cũng vô cùng phong phú, tùy theo các chế độ khác nhau mà người chơi chọn.

Tương tự như chế độ chơi Đấu Giải, Đấu Cup có 5 mức khó khác nhau: Nghiệp Dư, Bán Chuyên, Chuyên Nghiệp, Thế Giới, Huyền Thoại. Một vài Cup đấu có độ khó khởi đầu là Chuyên Nghiệp chứ không phải Nghiệp Dư và đương nhiên, như đã đề cập ở bên trên, độ khó càng cao thì phần thưởng càng giá trị.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Mỗi Cup sẽ có số trận đấu nhiều hay ít khác nhau tùy vào số lượng đội tham gia và thể thức thi đấu của nó.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Số lượng đội lớn thì số trận cũng nhiều và phần thưởng cũng “khủng” hơn

Mức thưởng EP sẽ dao động trong khoảng từ 3000 - 205.000. Phần thưởng vật phẩm có thể là thẻ mô phỏng, thẻ cầu thủ giải đấu, thẻ cầu thủ theo giới hạn chỉ số, thẻ cầu thủ theo mùa giải và thậm chí là thẻ mở ra cầu thủ Huyền Thoại quý giá.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Các phần thưởng tương xứng với công sức mà người chơi bỏ ra

Đối thủ của người chơi chính là các đội bóng mạnh trên khắp thế giới do máy tính điều khiển. Đó có thể là những câu lạc bộ ở các giải đấu vô địch quốc gia khác nhau hay cũng có thể là những đội tuyển quốc gia hùng mạnh.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Lưu ý là để đấu Cup, người chơi cũng phải chi ra một lượng EP để đóng phí tham dự cúp. Với các phần thưởng hấp dẫn, chắc hẳn Đấu Cup sẽ là chế độ chơi thu hút nhiều người chơi, đặc biệt là các game thủ có kỹ năng tốt và ưa “cày cuốc” kiếm thêm EP.

Đấu Cup: Trải nghiệm đấu giải mới của FIFA online 3

Khác với Đấu Giải, Đấu Cúp quy tụ rất nhiều đội bóng mạnh từ khắp thế giới

Điều đặc biệt là ở chế độ Đấu Cúp có giới hạn số lượt chơi cho mỗi Cup đấu. Nếu đã chơi hết định mức trong ngày, người chơi phải đợi đến một mốc thời gian nhất định để máy tính thiết lập lại số lượt chơi đó.

Bên cạnh bản update mới, FIFA online 3 còn tung ra chuỗi sự kiện Lì xì năm mới làm quà cho các game thủ nhân dịp Tết Giáp Ngọ. Cuỗi sự kiện này bao gồm: Sân cỏ mùa Xuân (22.1 - 5.2) - thưởng quà theo số lượng trận đấu hàng ngày, Lì xì năm mới (22.1 - 12.2) - nhận quà theo thời lượng đăng nhập trong ngày, Tăng tốc mùa Xuân (22.1 - 12.2) - nhân đôi EP và sự kiện Cuối tuần lên đỉnh Tết (22.1 - 12.2) sẽ diễn ra vào mỗi dịp cuối tuần...

Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ của FIFA online 3.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.