Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm mở thử nghiệm trong tuần này

Khương Duy
Khương Duy
22/03/2021 14:24 GMT+7

Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm sẽ tiến hành mở thử nghiệm lần đầu ở thị trường Trung Quốc trong thời gian 1 tuần, từ ngày 24.3 - 31.3 sắp tới.

Đấu La Đại Lục là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu, bộ truyện này thuộc thể loại huyễn hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo. Câu chuyện với nhân vật chính Đường Tam, vốn là một đệ tử ngoại môn của Đường Môn, sau khi chết đã "xuyên không" tới thế giới huyền huyễn, từ đó tu luyện và trở thành Hải thần.

Đã có nhiều sản phẩm game mobile được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết huyền huyễn này, trong số đó có thể kể đến nhiều cái tên đang gây sốt như Đấu La Đại Lục 2: Tuyệt Thế Đường Môn, Tân Đấu La Đại Lục, Đấu La Đại Lục: Võ Hồn Giác Tỉnh,... Và mới đây, sản phẩm Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm (tên tiếng anh: Doula Continent: Reunion) cũng đã công bố thời điểm thử nghiệm đầu tiên trong tháng 3 này.

Bước vào thế giới hồn sư của Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm, game thủ sẽ được gặp lại Đường Tam, Tiểu Vũ, thức tỉnh Võ Hồn của mình, thu thập Hồn Hoàn của Thú Hồn, học tuyệt kỹ Đường Môn, bảo vệ Đấu La Đại Lục, viết tiếp câu chuyện truyền kỳ của Sử Lai Khắc Thất Quái. Ngoài ra, người chơi còn có thể tổ đội với bằng hữu của mình, cùng họ tham gia những trận chiến khốc liệt, đoạt lấy Phong Hào Đấu La cao quý nhất.

Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm đã được đưa lên kho game Taptap từ tháng 1.2021, tuy nhiên phải đến thời điểm hiện tại thì trò chơi mới công bố các thông tin đầu tiên về việc chuẩn bị ra mắt. Theo đó, sản phẩm di động đình đám này sẽ mở đợt test từ ngày 24.3 - 31.3 sắp tới, và đây sẽ là đợt thử nghiệm dành riêng cho Android.

Người chơi tham gia đợt thử nghiệm đầu tiên của Đấu La Đại Lục: Đấu Thần Tái Lâm sẽ được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn cũng như sẽ được hoàn trả 200% tiền nạp khi trò chơi ra mắt chính thức.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.