Đấu Ma 3D khai mở landing page, ra mắt 16.3

Khương Duy
Khương Duy
15/03/2016 14:30 GMT+7

Mới đây, nhà phát hành SohaGame đã cho khai mở landing page của Đấu Ma 3D, đồng thời ấn định ngày ra mắt của gMO này ngay vào ngày 16.3.

[mecloud]yYNRg3Fjr0[/mecloud]

Trailer Đấu Ma 3D

Đấu Ma 3D (tên gốc: Dragon Guard S) là một gMO 3D thuộc thể loại MMORPG có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là một trong số các game mobile từng có khởi đầu thành công tại thị trường Hàn Quốc, thậm chí khi mới ra mắt, Đấu Ma còn nằm trong top những sản phẩm nhiều người chơi. Trò chơi đã được nhà phát hành SohaGame đưa về thị trường Việt Nam cách đây không lâu và đã sẵn sàng để ra mắt cộng đồng game thủ vào ngày 16.3 tới.

Đấu Ma 3D khai mở landing page, ra mắt 16.3

Đấu Ma 3D ghi điểm với cộng đồng game thủ bằng đồ họa 3D đỉnh cao trên nền tảng engine Unity, nổi bật nhờ chất lượng hình ảnh sắc nét, qua đó khắc họa được độ chi tiết hình ảnh nhân vật, môi trường cũng như cảnh quan trong game. Trò chơi tạo được dấu ấn đặc biệt nhờ vào việc không phân chia các lớp nhân vật, mà thay vào đó là sự phân chia theo vũ khí. Bên cạnh đó, việc sở hữu các yếu tố "Cung Hoàng Đạo" cũng tạo nên độ mới lạ nhất định so với những gMO đang có trên thị trường.

Đấu Ma 3D khai mở landing page, ra mắt 16.3

Đấu Ma 3D khai mở landing page, ra mắt 16.3

Vào ngày hôm qua (14.3), nhà phát hành SohaGame đã cho mở cửa landing page của Đấu Ma 3D, đồng thời ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 16.3. Hiện tại, cộng đồng game thủ đã có thể tải và cài đặt trước gMO này cũng như tham gia sự kiện để nhận giftcode ngay tại trang chủ trò chơi: http://dauma3d.vn/landing

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.