Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận

17/06/2014 15:00 GMT+7

Phiên bản Huyết chiến tru tiên trận ra mắt đem đến cho Đấu ma nhiều cải tiến về đồ họa cũng như lối chơi, đặc biệt là những tính năng ưu ái người chơi mới.

Vào lúc 14 giờ ngày hôm nay 17.6, phiên bản mới Huyết chiến tru tiên trận của Đấu ma chính thức được ra mắt. Cũng trong ngày, máy chủ “mới toanh” mang tên Đấu Thần cũng đã được mở. Dưới đây là video trailer giới thiệu phiên bản mới này:

Câu chuyện hình thành Tru tiên trận từ thuở sơ khai của đất trời, ngày nay vẫn khiến giới mộ điệu say mê. Thông Thiên Giáo Chủ đã có tham vọng độc bá cõi Hồng Hoang Đại Lục. Ba vị đồng môn của ông vì muốn ngăn cản dã tâm nên đã giằng co với ông trên Chu Tiên Đài. Thái Thượng Lão Quân và Nguyên Sơ Thiên Tôn đã dùng lý lẽ của người tu đạo khuyên răn Thông Thiên không nên tranh chấp mà hãy “quay đầu là bờ”.

Nữ Oa cũng ra sức can ngăn vị sư huynh đầy hiếu chiến nhưng Thông Thiên người vẫn bỏ ngoài tai những lời răn đe và dùng sức mạnh huyền băng khống chế 03 vị đạo hữu, dẫn đến một cuộc chiến khốc liệt nhưng đầy dai dẳng nổ ra. Với sự hiềm khích quá lớn cùng hai sư huynh, Thông Thiên đã xuống trần lập trận Tru tiên.

Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận 

Trận huyết chiến Tru tiên từ thuở sơ khai trong thế giới Đấu ma.

Được biết, Huyết chiến tru tiên trận là phiên bản “thay da đổi thịt” khá lớn của Đấu ma. Game có những cải tiến đáng kể về nhân vật, đồ họa và giao diện; cùng cách chơi được tinh chỉnh rút ngắn số lượng kinh nghiệm yêu cầu, giảm đi thời gian luyện cấp cũng như độ khó trong game.

Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận 

Sự thay đổi hoàn toàn về nhân vật, đồ họa và giao diện của game.

Clip Bản đồ và sự nâng cấp đồ họa trong Đấu ma.

Phiên bản Tru tiên trận cũng tỏ ra ưu ái hơn với các game thủ mới khi giúp người chơi trải nghiệm sớm các kỹ năng mới cấp 5x, 6x ngay từ các cấp độ đầu tiên. Đến khi đạt cấp 60, các nhân vật có thể tiếp cận hệ thống Phân Nhánh Môn Phái, hình thành 8 hệ thống nhân vật trong game.

 Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận

Hiệu ứng đồ cường hóa +15 của Cửu Lê.

 Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận

Vẻ đẹp huyền ảo của nhân vật Hiên Viên.

Ngoài ra game còn bổ sung thêm nhiều tính năng mới như Phụ bản dành cho cấp 65, Chiến trường Công-Thủ 1.000 người, cùng những tính năng mới lạ như hệ thống Chúc Phúc dành cho Pháp Bảo, Thú Cưỡi xinh xắn, v.v.

 Đấu ma ra mắt Huyết chiến tru tiên trận

Phụ bản 65 - cuộc chiến chống... zombie trong Huyết chiến tru tiên trận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.