Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

20/02/2014 15:00 GMT+7

Đấu ma mở đợt thử nghiệm không cần code kích hoạt từ 20.2, các nhân vật của người chơi sẽ được giữ nguyên, không reset.

Từ ngày 20.2.2014, game Đấu ma cho phép tất cả game thủ tham gia thử nghiệm mà không cần code kích hoạt. Đặc biệt hơn, nhà phát hành (NPH) FPT Online còn công bố sẽ không reset nhân vật để người chơi vẫn tiếp tục trải nghiệm game đến ngày mở chính thức vào ngày 25.2.

Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

Thông tin trên được ban điều hành Đấu ma đưa ra sau khi mở máy chủ thứ 2 mang tên Viêm Gia ngay trong ngày đầu ra mắt. Người chơi không cần đến code kích hoạt tài khoản thử nghiệm vẫn có thể chơi được game (Chỉ cần đăng nhập bằng FPT ID).

Đây được coi là một động thái khá tích cực và tức thời của NPH này sau khi đã tổ chức rất nhiều event trên trang chủ, diễn đàn, fanpage cũng như nhờ sự giúp sức của các báo, trang tin game nhưng lượng code kích hoạt được phát ra vẫn không thể đáp ứng hết mong muốn trải nghiệm của đông đảo game thủ.

Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

Song song đó, FPT Online cũng tuyên bố sẽ không reset nhân vật sau giai đoạn Alpha Test. Điều này sẽ giúp các game thủ yên tâm “cày cuốc” bởi theo đánh giá, tốc độ lên level trong Đấu Ma sau giai đoạn tân thủ khá chậm, auto không hỗ trợ được nhiều trong việc kiếm đủ kinh nghiệm lên cấp cũng như nâng cấp kỹ năng. Do đó, việc chơi lại từ đầu sẽ khiến người chơi khá “oải” và không reset sẽ khiến họ yên tâm “cày cuốc” hơn.

Những game thủ tham gia sau thời gian này cũng không lo sẽ bị “tụt hậu” so với những người đã chơi trước đó do Đấu ma là game có giới hạn level (phiên bản hiện tại đang giới hạn ở đẳng cấp 60). Thêm vào đó, NPH cũng dự kiến sẽ mở thêm server trong thời gian sắp tới để tạo sân chơi cho những người “đến sau”.

Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

Trong thời gian này, ngoài việc trải nghiệm Đấu ma, người chơi cũng có thể tham gia vào chùm sự kiện đang được NPH tổ chức trên trang chủ mang tên “Đoạt Bảo Tu Chân - Tiên Ma Cửu Chiến” để nhận được những phần quà thú vị như Bạc Gate (dùng để nạp vào tài khoản game và điện thoại), iPad Mini, xe máy Yamaha Nouvo SX…

Những hình ảnh trong game Đấu ma (click vào ảnh để phóng to):

Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm Đấu ma tuyên bố không reset nhân vật sau thử nghiệm

Bạn đọc có thể tham khảo thông tin về Đấu ma tại trang chủ: http://www.dm.gate.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.