Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt

22/11/2018 15:34 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm có đề tài siêu anh hùng khá hấp dẫn, đưa người chơi vào những trận chiến nảy lửa.

Đấu Trường Anh Hùng là game di động chiến thuật thẻ tướng có đề tài siêu anh hùng, trò chơi hiện đã được YGame đưa về Việt Nam và cho ra mắt chính thức từ hôm nay (22.11). Đấu Trường Anh Hùng có sự xuất hiện của hàng trăm siêu anh hùng và các villains mang tính biểu tượng trong các vũ trụ truyện/phim khác nhau, như Jack Sparrow, Captain America, Deadpool,...

Bước vào thế giới Đấu Trường Anh Hùng, người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm thu thập các anh hùng từ khắp mọi nơi để quy tụ về tạo thành một đội hình chiến đấu vô cùng mạnh mẽ, đa dạng chiến đấu với những người chơi khác. Đấu Trường Anh Hùng hội tụ đầy đủ những tính năng cùng những chế độ chơi quen thuộc của dòng game chiến thuật thẻ tướng, ngoài ra, game cũng có tính năng đấu liên server hấp dẫn.

Phương thức phát triển/nâng cấp nhân vật trong Đấu Trường Anh Hùng cũng khá quen thuộc, người chơi từng bước chiêu mộ và trang bị cho các anh hùng, sau đó đề ra các chiến thuật, sắp xếp đội hình và bắt đầu những cuộc chiến nảy lửa. Nhìn chung, trò chơi là sản phẩm khá hấp dẫn đối với các game thủ là fan trung thành của các siêu anh hùng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.