Đấu Trường Chân Lý: Phiên bản 10.16 giới thiệu thiên hà mới Salvage World Galaxy

Việt Thông
Việt Thông
04/08/2020 09:47 GMT+7

Thiên hà mới của Đấu Trường Chân Lý cho phép người chơi bán một đơn vị lính và hủy trang bị hoàn thiện mà đơn vị lính đó sở hữu thành những trang bị cơ bản.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nhằm chuẩn bị cho phiên bản 10.16 của Đấu Trường Chân Lý, trưởng nhóm thiết kế Stephen “Mortdog” Mortimer đã thử nghiệm thiên hà mới có tên Salvage World Galaxy tại máy chủ thử nghiệm PBE.
Nhằm thay thế Star Cluster Galaxy trong Đấu Trường Chân Lý, Riot đã giới thiệu Salvage World. Đây là thiên hà cho phép người chơi bán một đơn vị lính và hủy trang bị hoàn thiện mà đơn vị lính đó sở hữu thành những trang bị cơ bản. Không giống như những thiên hà khác được giới thiệu trong Mùa 3, Salvage World sẽ hơi khó chơi hơn. Theo Mortdog chia sẻ: “Thiên hà mới sẽ khó hơn".
Việc có thể lấy lại những trang bị cơ bản sẽ giúp người chơi có thêm nhiều chiến thuật khác nhau trong giai đoạn đầu và giữa trận. Nó cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn cuối trận khi đối mặt với những đội hình có thể bị khắc chế bởi một số trang bị. Song song đó, nhờ vào tính năng hiện cách thức ghép trang bị ra mắt tại phiên bản 10.16 của Đấu Trường Chân Lý, người chơi có thể nhanh chóng ghép được những trang bị hoàn thiện một cách dễ dàng.
Phiên bản 10.16 cũng giới thiệu đợt tăng sức mạnh cho Không Tặc. Ngoài ra tỉ lệ rớt đồ cũng được tăng thêm trong phiên bản tiếp theo này. Hiện tại đội phát triển Đấu Trường Chân Lý đang tập trung vào việc phát triển Mùa 4 nên đối với Mùa 3 họ chỉ muốn cân bằng meta mà không giới thiệu những thay đổi lớn khác.
Theo dự kiến, phiên bản 10.16 của Đấu Trường Chân Lý sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.