Đấu Trường Sinh Tử thu về hơn 11 triệu USD ngay tuần đầu tiên

28/03/2017 15:51 GMT+7

Tựa game mang phong cách của The Hunger Games là PlayerUnknown's Battlegrounds chỉ mới vừa thử nghiệm Early Access nhưng đã mang về số tiền "khủng" cho nhà sản xuất.

Mới đây, Bluehole Studios - cha đẻ của game client MMORPG đình đám Tera Online đã công bố doanh thu vượt ngoài mong đợi của sản phẩm mới PlayerUnknown's Battlegrounds. Cụ thể, tựa game hành động này đã mang về cho hãng hơn 11 triệu USD dù chỉ mới ra mắt dưới dạng thử nghiệm (Early Access) trên Steam được gần 1 tuần lễ. Theo Bluehole Studios, số lượng người chơi cùng lúc đỉnh điểm lên đến con số 67.000 người và hơn 150.000 cùng xem trên Twitch.
Trailer giới thiệu game PlayerUnknown's Battlegrounds
PlayerUnknown's Battlegrounds là game thuộc thể loại hành động sinh tồn lấy cảm hứng từ tác phẩm The Hunger Games. Trong game, người chơi sẽ tham gia đấu trường sinh tử diễn ra trên một hòn đảo hoang và phải diệt trừ những người chơi khác để sống còn. PlayerUnknown's Battlegrounds hiện đã được phát hành dưới dạng Early Access trên Steam vào ngày 23.3 với giá bán 29,99 USD. 
Game hiện đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của các game thủ, giai đoạn Early Access của trò chơi dự kiến sẽ kéo dài khoảng 6 tháng. Phiên bản chính thức của game sẽ mang đến công cụ chỉnh sửa (modding tools) để game thủ có thể thỏa sức tùy biến trò chơi, song song với đó là những bổ sung, cân bằng game dựa trên phản hồi của người chơi. Đặc biệt, giá bán của phiên bản chính thức cũng sẽ giữ nguyên ở mức 29,99 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.