Đấu Trường Vinh Quang mạnh tay với game thủ gian lận

Khương Duy
Khương Duy
27/05/2019 10:43 GMT+7

Trước tình trạng game thủ sử dụng phần mềm thứ 3 để gian lận trong game, AOG - Đấu Trường Vinh Quang đã đưa ra biện pháp xử lý mạnh tay.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, AOG - Đấu Trường Vinh Quang có tên gọi gốc là Tiểu Mễ Siêu Thần, trò chơi là game MOBA di động lấy bối cảnh cùng cốt truyện Tam Quốc cực kỳ nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc. Với cốt truyện và bối cảnh Tam Quốc, người chơi tham gia Đấu Trường Vinh Quang sẽ được gặp lại và hóa thân vào rất nhiều danh tướng, các vị tướng này được chia theo các nhóm như Tanker, Sát thủ, Xạ Thủ, Trợ Thủ, Pháp sư,...

Gameplay của Đấu Trường Vinh Quang cũng khá đơn giản và tương tự các game cùng thể loại khác, game thủ sẽ thi đấu trên bản đồ với 3 đường chính là Trên, Giữa và Dưới, ngoài ra trong bản đồ còn có khu vực rừng được bố trí đối xứng 2 bên và chia đều cho cả 2 đội, hình thức thi đấu của Đấu Trường Vinh Quang sẽ là 5vs5, đội nào phá được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng.

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua đến nay, AOG - Đấu Trường Vinh Quang đã thu hút được đông đảo game thủ yêu thích thể loại MOBA di động, tuy nhiên trò chơi cũng đã trở thành đích ngắm của hack/cheat và phần mềm gian lận. Trong thời gian gần đây, AOG - Đấu Trường Vinh Quang đã ghi nhận nhiều trường hợp sử dụng phần mềm gian lận, gây ảnh hưởng không nhỏ tới nhà phát hành và lợi ích của tất cả người chơi khác, cũng như gây mất cân bằng trong game.

Trước tình trạng này, AOG - Đấu Trường Vinh Quang đã đưa ra biện pháp xử lý mạnh tay là khóa vĩnh viễn toàn bộ các tài khoản bị phát hiện sử dụng phần mềm gian lận, đồng thời nhà phát hành Gamota cũng khuyến cáo các game thủ không nên sử dụng các biện pháp gian lận như hack/cheat hay nạp lậu trong game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.