Đế Vương Bá Nghiệp đóng cửa sau hơn nửa năm hoạt động

Khương Duy
Khương Duy
25/07/2019 07:55 GMT+7

Các máy chủ của Đế Vương Bá Nghiệp sẽ được Soha Game đóng lại vào cuối tháng 7 này.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là game di động chiến thuật, đề cao tính đối kháng giữa các thế lực người chơi với nhau. Nhìn tổng quan, cốt truyện trò chơi xoay quanh vận mệnh, lịch sử của Trung Quốc vào thời đại Tam Quốc, tuy nhiên sẽ có khá nhiều sự thay đổi so với các trò chơi có cùng bối cảnh.

Đế Vương Bá Nghiệp đưa người chơi vào cuộc chinh phạt các quốc gia, thu phục các vùng lãnh thổ rộng lớn trong lục địa Trung Hoa. Trong vai một vị đế vương, người chơi phải song hành cả hai việc: xây dựng quân ngũ và trị vì dân chúng. Ngoài ra, nếu có tham vọng, người chơi sẽ có cơ hội mở rộng lãnh thổ của mình, bằng việc đánh chiếm với các quốc gia hay các tộc khác. Để làm được điều này, người chơi sẽ phải xây dựng cho mình một đội quân, bao gồm các chiến tướng lừng lẫy Tam Quốc.

Ra mắt từ tháng 12.2018, Đế Vương Bá Nghiệp là một trong số những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ, tuy nhiên trò chơi cũng bị hacker hoành hành giống nhiều sản phẩm khác. Mới đây, Soha Game đã chính thức thông báo đóng cửa Đế Vương Bá Nghiệp, cụ thể, trò chơi sẽ ngưng hoạt động từ ngày 30.7 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.