Đế Vương Bá Nghiệp Mobile mạnh tay với gamer sử dụng phần mềm gian lận

20/12/2018 09:47 GMT+7

Trò chơi sẽ tiến hành khóa từ 30 ngày đến vĩnh viễn đối với các tài khoản sử dụng/truyền bá phần mềm gian lận (hack/mod) trong game.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu trong bài viết trước, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile là game di động chiến thuật, đề cao tính đối kháng giữa các thế lực người chơi với nhau. Đế Vương Bá Nghiệp đưa người chơi vào cuộc chinh phạt các quốc gia, thu phục các vùng lãnh thổ rộng lớn trong lục địa Trung Hoa. Trong vai một vị đế vương, người chơi phải song hành cả hai việc: xây dựng quân ngũ và trị vì dân chúng. Ngoài ra, nếu có tham vọng, người chơi sẽ có cơ hội mở rộng lãnh thổ của mình, bằng việc đánh chiếm với các quốc gia hay các tộc khác.

Sau hơn 2 tuần ra mắt, mới đây, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile đã gặp phải một số lỗi bất thường liên quan đến việc tổng kết sát thương các hoạt động trong game. Sự cố này đã dẫn tới việc nhiều game thủ "xấu tính" cố tình lợi dụng lỗ hổng của hệ thống để rao bán/sử dụng các phần mềm gian lận (hack/cheat,...).

Ngay sau khi phát hiện ra những hành vi này, Đế Vương Bá Nghiệp Mobile đã đưa ra cảnh báo đối với cộng đồng game thủ, đồng thời tiến hành xử phạt các tài khoản vi phạm. Theo đó, án phạt mà các tài khoản sử dụng phần mềm gian lận phải nhận sẽ là khóa tài khoản từ 30 ngày đến vĩnh viễn, tùy theo mức độ vi phạm. Đội ngũ vận hành trò chơi cũng khuyến cáo game thủ nên tránh xa các phần mềm không rõ nguồn gốc để tránh xảy ra những sự cố như mất tài khoản/bị lừa đảo đáng tiếc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.