Đế Vương Truyền Kỳ đổi tên gọi, tiếp tục lùi ngày ra mắt

13/09/2017 17:00 GMT+7

Sau khi đổi tên thành Kinh Kha Truyền Kỳ, trò chơi lại tiếp tục lùi ngày ra mắt sang tháng 10.

 Đế Vương Truyền Kỳ là game mobile nhập vai có đồ họa 3D khá bắt mắt. Trò chơi được xây dựng dựa trên tiểu thuyết và phim truyền hình cùng tên đang được trình chiếu tại thị trường Trung Quốc, được đánh giá là bám sát cốt truyện cùng các tình tiết quan trọng ở nguyên bản.

Gameplay của trò chơi thuộc dạng cực kỳ dễ tiếp cận, người chơi tham gia vào game, làm các nhiệm vụ theo chỉ dẫn để tăng cấp độ cùng lực chiến, mở ra các tính năng mới. Thao tác chiến đấu cũng không có quá nhiều khác biệt so với những game nhập vai trên di động khác, bên cạnh đó, hệ thống auto cũng giúp game thủ vượt qua giai đoạn tân thủ khá nhanh chóng.

Đế Vương Truyền Kỳ cho phép người chơi lựa chọn gia nhập vào 3 lớp nhân vật chính là Lưu Tú, Âm Lệ Hoa và Quá San Đồng. Mỗi nhân vật đều sở hữu ngoại hình cùng sức mạnh riêng biệt. Bên cạnh đó, Đế Vương Truyền Kỳ còn sở hữu hệ thống tinh hồn khá mới lạ, yêu cầu người chơi hoàn thành phụ bản theo cốt truyện để mở khóa tinh hồn tăng cường chỉ số thuộc tính cho nhân vật.

Ngoài ra game còn có nội dung hấp dẫn khác gọi là Thế Tộc Chi Chiến, phân chia người chơi thành các thế lực đối địch và cho phép phát động chiến tranh, mang tới khả năng PK tự do và cả những công năng của riêng nó như cửa hàng, nhiệm vụ, Boss Thế Tộc.

Vào đầu tháng 9 vừa qua, sản phẩm này đã tiến hành đổi tên thành Kinh Kha Truyền Kỳ, đồng thời ấn định ra mắt vào 14.9 sắp tới. Tuy nhiên trong thông báo mới đây, Kinh Kha Truyền Kỳ đã tiếp tục "cáo lỗi" và lùi ra mắt sang thời điểm tháng 10. Như vậy, tính đến hiện tại, trò chơi này đã có hơn 4 lần trễ hẹn cùng cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.