Đế Vương Truyền Kỳ rục rịch ra mắt trong tháng 7 ?

16/07/2017 09:34 GMT+7

Sau 2 tháng lỡ hẹn và "ngâm giấm", trò chơi đã hé lộ thông tin ra mắt trong tháng 7, tuy nhiên cộng đồng game thủ vẫn chưa cảm thấy thực sự tin tưởng vào điều này.

Như Thanh Niên Game đã đề cập trong bài viết trước, game mobile Đế Vương Truyền Kỳ đã được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam vào giữa tháng 4.2017 vừa qua. Sau đó ít lâu, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ cũng đã được mở cửa với thông báo ra mắt trong tháng 5. Tuy nhiên đến thời điểm những ngày cuối tháng 6 vừa qua, sau 2 tháng kể từ ngày xuất hiện, trò chơi vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào sẽ sớm ra mắt. Thậm chí tới tận thời điểm đó, trang chủ trò chơi vẫn giữ nguyên thông báo ra mắt trong tháng 5.

Thế nhưng mới đây, khi bước sang những tuần đầu tiên của tháng 7, đội ngũ quản trị Đế Vương Truyền Kỳ đã bắt đầu có động thái quan tâm hơn tới trò chơi này. Cụ thể, trang chủ Đế Vương Truyền Kỳ đã đổi thời điểm ra mắt trò chơi sang tháng 7, đương nhiên, đây vẫn sẽ là thời gian mang tính dự kiến chứ chưa phải là thông báo ấn định chính thức, do đó vẫn không loại trừ khả năng trò chơi sẽ có thể tiếp tục "delay" ngày ra mắt.

Phản ứng trước "động tĩnh" này, cộng đồng game thủ tỏ ra chưa thực sự tin tưởng vào việc trò chơi sẽ ra mắt trong tháng 7, bởi thời gian gần đây, VTC Mobile liên tiếp trễ hẹn trong việc ra mắt các sản phẩm game, tiêu biểu có thể kể đến như Au Speed, Vương Quốc Trên Mây,... Có thể nói rằng nếu như Đế Vương Truyền Kỳ tiếp tục "không đúng hẹn", nhiều khả năng sản phẩm này sẽ bị cộng đồng người chơi tẩy chay như rất nhiều game online xấu số khác.

Mong rằng sản phẩm này sẽ không khiến gamer phải thất vọng

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.