Decapre: nhân vật mới nhất của Ultra street fighter 4

18/03/2014 17:30 GMT+7

Trong sự kiện Final Round 17 diễn ra tại Georgia vừa qua, Capcom đã xác nhận nhân vật cuối cùng sẽ ra mắt cho dòng game đối kháng Ultra street fighter 4 là Decapre.

Decapre là một trong những con búp bê sinh học, vốn là những cô gái bị Shadaloo bắt cóc, tẩy não và huấn luyện thành sát thủ hoặc hộ vệ cho M.Bison. Một số búp bê từng xuất hiện trong các phiên bản Street fighter cũ là Juni, Juli và Cammy. Xuất hiện trong phiên bản SF mới nhất này, bông hồng người Nga Decapre sử dụng 2 thanh đoản kiếm giấu trong 2 tay để thi triển những đòn tấn công thần tốc và bất ngờ, áp đảo đối phương bằng nguồn năng lực siêu nhiên.

Nhân vật mới Decapre xuất hiện trong Ultra street fighter 4.

Nhân vật mới Decapre xuất hiện trong Ultra street fighter 4.

Ultra street fighter 4 đã được giới thiệu tại hội chợ Evo 2013, với khá nhiều chỉnh sửa để cân bằng các đấu thủ, đồng thời giới thiệu thêm vài nhân vật mới: Hugo, Poison, Rolenton và Elena. Ultra street fighter 4 giới thiệu chế độ mới có tên Edition Select Mode, cho phép người chơi chọn bất kỳ phiên bản nào của 1 nhân vật đã từng có mặt trong các tựa game SF4 trước đó. Ngoài ra, tính năng tích hợp YouTube cho phép người chơi đăng tải những đoạn clip đối kháng trong mục đánh online lên YouTube với độ phân giải HD.

Ultra street fighter 4 sẽ ra mắt cho các hệ máy PS3 và Xbox 360 vào tháng 6, và hệ PC vào tháng 8 năm nay. Giá lần lượt sẽ là 39,99 USD cho các hệ console và 29,99 USD cho hệ PC. Những ai đã sở hữu Super street fighter 4 có thể nâng cấp lên phiên bản Ultra với 14,99 USD.

Video giới thiệu các nhân vật mới trong Ultra street fighter 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.