Demacia Cup 2016: 'SofM và đồng bọn' chắc suất vào vào Tứ Kết

Khương Duy
Khương Duy
30/06/2016 20:31 GMT+7

Mặc dù còn tới 2 trận đấu, nhưng SofM và đồng bọn đã gần như chắc suất vào vòng Tứ Kết của Demacia Cup 2016...

Ngày thi đấu thứ 2 của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Demacia Cup 2016 đã kết thúc với chiến thắng khá đơn giản của Snake eSports. Với cả hai trận thắng trong ngày đấu hôm nay, SofM và đồng bọn vươn lên ngang bằng điểm số với World Elite trên bảng xếp hạng với 3 trận thắng.

Snake eSports chắc suất vào tứ kết Demacia Cup 2016

Ở các bảng đấu còn lại, cục diện cũng không có gì quá bất ngờ, khi mà hầu hết các "ông lớn" đều đang dẫn đầu. Đội tuyển gây thất vọng nhất có lẽ là LGD của Marin khi mà đã để thua 3/4 trận đấu sau 2 ngày.

Snake eSports chắc suất vào tứ kết Demacia Cup 2016

Ngày mai, Snake eSports sẽ gặp lại hai đối thủ "yếu nhớt" là Newbee và Young Miracles, giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ khắp thế giới dự đoán đây sẽ tiếp tục là hai trận đấu hủy diệt nữa của SofM và đồng đội. Đút túi 3 chiến thắng trước đó và chỉ phải gặp lại các đội tuyển "bại tướng", Snake eSports gần như chắc suất vào vòng Tứ Kết của Demacia Cup 2016.

Snake eSports chắc suất vào tứ kết Demacia Cup 2016

Snake eSports chắc suất vào tứ kết Demacia Cup 2016

Lịch tường thuật tại kênh 1 của Demacia Cup 2016 ngày 1.7

Các trận đấu trong ngày mai của SofM và đồng bọn:

Ngày Giờ Kênh tường thuật Đội xanh Đội đỏ
1.7 12:00 2 Young Miracles Snake eSports
15:00 1 Snake eSports Newbee

*Lưu ý: Giờ thi đấu đã đổi sang giờ Việt Nam. Các trận đấu có thể diễn ra sớm hơn hoặc muộn hơn tùy thuộc vào kết quả các trận đấu trước đó

Thanh Niên Game sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của Snake eSports tại fanpage Thanh Niên Game. Quý độc giả cùng các game thủ hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.