Demacia Cup 2016: Thiếu Dade, Newbee liệu có 'lật kèo' được Snake eSports ?

Khương Duy
Khương Duy
01/07/2016 14:54 GMT+7

Newbee đang ở cuối bảng xếp hạng Demacia Cup 2016 và chẳng còn gì để mất...

'Kẻ hủy diệt' tại Trung Quốc

Newbee - tiền thân là đội tuyển Qiao Gu Reapers - là một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại được thành lập từ tháng 1.2015 và thi đấu tại giải đấu LPL hàng đầu của Trung Quốc. Đây là đội tuyển có màn ra mắt "mãn nhãn" nhất từ trước đến nay, thậm chí còn vượt qua cả ông lớn một thời như OMG.

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Đội hình hoàng kim của Newbee (Qiao Gu cũ)

Là tân binh ở một giải đấu có chất lượng hàng đầu thế giới, Newbee (khi đó là Qiao Gu) đã lần lượt hủy diệt những đội tuyển được coi là niềm kiêu hãnh của Trung Quốc, thậm chí đến thời điểm tháng 7.2015, đội tuyển tân binh này vẫn chưa để thua một trận đấu nào trong khuôn khổ các giải đấu chuyên nghiệp ở Trung Quốc.

[mecloud]ePFJn4RE2s[/mecloud]

Người đi rừng Swift của Newbee "không phải dạng vừa"

Người hâm mộ khắp thế giới cùng các chuyên gia hàng đầu đã đánh giá rằng họ chính là SKT T1 của Trung Quốc. Những trận đấu của Newbee luôn diễn ra theo cách hủy diệt đối thủ nhanh chóng. Đôi khi cũng có những ván đấu "thiếu may mắn", tuy nhiên bằng một cách nào đó, họ vẫn có thể gắng gượng kéo dài trận đấu và lật kèo ngoạn mục. Chưa từng có đối thủ nào có thể coi thường họ cho đến khi SofM xuất hiện trong màu áo của Snake....

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Chưa từng có đội nào dám khinh nhờn sức mạnh của Newbee

Cơ hội nào cho Newbee?

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Sự xuất hiện của SofM trong đội hình thi đấu chính thức của Snake eSports đã khiến Newbee "tổn thương" ngay lần đầu chạm mặt, cũng từ đây, số phận của hai đội tuyển từng được coi là "ngựa ô" của LPL đã đổi chỗ cho nhau.

[mecloud]V1KepCi98j[/mecloud]

Newbee, kể từ sau trận thua định mệnh đó, là chuỗi dài những trận thua liên tiếp nối nhau. Tại Demacia Cup 2016, họ còn đang phải xếp dưới cả đội tuyển ở giải hạng 2 - Young Miracles - đội tuyển vừa đánh bại "SofM và đồng bọn". Đương nhiên, Newbee đã bất đắc dĩ trở thành đội tuyển yếu nhất tại mùa giải lần này...

[mecloud]p1Z2RmKekZ[/mecloud]

Từ khi có SofM, Snake luôn thắng Newbee

Trong khi đó, kể từ khi SofM gia nhập, Snake như hổ mọc thêm cánh, đánh đông dẹp bắc không hề e sợ một ai, liên tiếp giành lấy những chiến thắng khá dễ dàng, thậm chí tại Demacia Cup lần này, Snake eSports còn được đánh giá là một trong ba ứng cử viên cho chức vô địch.

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Dẫu vậy, ai cũng biết rằng Snake vừa "sẩy chân" trước Young Miracles, do đó tâm lý thi đấu của SofM và đồng đội đang không ổn định.

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Nếu như Newbee có thể tận dụng điều này, đưa ra những lượt cấm chọn hợp lý, nhiều khả năng Snake eSports sẽ lãnh nhận thất bại tiếp theo, còn Newbee vừa có thể chứng minh được mình vẫn là một đội tuyển mạnh dù không có sự phục vụ của Dade, cũng như "ăn miếng trả miếng" được Snake tại Demacia Cup lần này.

Demacia Cup 2016: Snake eSports vs Newbee

Newbee đang đứng cuối bảng và chắc chắn sẽ bị loại

Thanh Niên Game dự đoán kết quả: Newbee sẽ giành chiến thắng trước Snake eSports

Toàn bộ trận đấu giữa Snake eSports và Newbee sẽ được tường thuật trực tiếp trên Fanpage Thanh Niên Game vào lúc 15 giờ chiều nay. Quý độc giả cùng game thủ hãy chú ý theo dõi!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.