Demacia Cup 2016: Trực tiếp trận đấu giữa Snake eSports và Young Miracles

30/06/2016 18:18 GMT+7

Nếu thắng trận đấu thứ 4 này, SofM và đồng đội sẽ có cơ hội lọt vào vòng trong giải Demacia Cup 2016 hơn bao giờ hết.

* Cập nhật: Trận đấu giữa Snake eSports và Young Miracles bị dời lại đến 19h hôm nay. Thanh Niên Game sẽ tường thuật trực tiếp trên fanpage Facebook

Sau khi giành chiến thắng rất thuyết phục trước World Elite, Snake eSports đối đầu với đối thủ "nhẹ cân" nhất trong bảng A giải Demacia Cup 2016 là Young Miracles.

Nếu giữ vững phong độ, SofM và đồng đội sẽ có trận thắng thứ 3 khá dễ dàng tại chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) phiên bản Trung Quốc.

Các bạn có thể click vào đây để theo dõi trận đấy này.

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn cấm và chọn:

Khởi đầu trận đấu, cả 2 đội thi đấu khá cẩn thận khi 2 thành viên đi rừng chỉ tập trung farm hết bãi lính trong rừng mà thôi. Trong một lần đi cướp rừng phút thứ 8, SofM kéo TANK lên đường trên và hạ gục Clowz, chiến công đầu thuộc về "Faker Việt Nam". Tiếp đó, họ vào hang Baron ăn luôn Sứ Giả Hư Không.

Tuy nhiên, đội tuyển Young Miracles chỉ giữ được thế trận cân bằng cho tới pha giao tranh hang Rồng phút thứ 15 mà thôi. Tại pha giao tranh này, SofM đã ăn được Rồng và cùng đồng đội quét sạch đối phương. Những pha giao tranh sau đó, đội tuyển đến từ giải LSPL không thể chịu nổi những đợt tấn công từ những "chú rắn" là liên tục thua. Trong lần bị quét sạch lần thứ 2, họ đã mất đi nhà lính đường giữa phút thứ 21.

Tận dụng lợi thế hơn 10k vàng, TANK ép đối phương ra xa khu vực Baron để đồng đội ăn dễ dàng. Sau khi về nhà sắm thêm trang bị, SofM cùng đồng đội bắt được 3 thành viên của Young Miracles và đẩy thẳng nhà chính. Chênh lệch về vàng, cấp độ và bùa lợi Baron, đã giúp Snake eSports ấn định chiến thắng thứ 3 của cả đội sau 2 ngày thi đấu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.