Demon Hunter xuất hiện trong bản mở rộng mới của World of Warcraft

07/08/2015 12:58 GMT+7

Bản mở rộng mới, Legion, nâng cấp độ lên 110, hệ thống vũ khí huyền thoại và còn nhiều tính năng nổi bật khác.

Khác với những dự đoán của cộng đồng game thủ như Council of Glades hay Eye of Ashara... bản mở rộng sắp ra mắt của World of Warcraft sẽ mang tên Legion.

Cái nôi của Azeroth

Vừa được công bố tại Gamescom 2015, Legion sẽ mở ra một trang sử mới của thế giới ảo hơn 5 triệu người chơi trong World of Warcraft.

Tiếp nối cốt truyện còn dang dở của Warlords of Draenor, sau khi kế hoạch biến tộc Orc thành nô lệ của Burning Legion phá sản, Gul'Dan bị đày đến một vùng đất bị lãng quên mang tên Broken Isles.


Phim CGI ngắn của bản mở rộng Legion, bản đầy đủ sẽ ra mắt sau.

Broken Isles từng là cái nôi của thế giới Azeroth. 10.000 năm trước khi sự kiện "Great Sundering" xảy ra, nơi đây từng tồn tại một nền văn minh phồn thịnh của người Night Elf, nhưng hiện nay những gì còn sót lại chỉ là một nấm mồ khổng lồ.

Chính tại Broken Isles, Gul'Dan phát hiện ra ngôi mộ của "Titan Nổi Loạn" Sargeras, ẩn chứa sức mạnh mở ra cánh cổng 2 chiều vào thế giới quỷ dữ. Nắm trong tay binh đoàn Legion thiện chiến và khát máu nhất trong thế giới Warcraft, Gul'Dan một lần nữa đe dọa sự tồn vong Azeroth.

 

Người chơi của cả 2 phe Horde và Alliance sẽ tiếp tục cuộc hành trình "giải cứu thế giới ảo" trên vùng đất mới Broken Isles, nhằm tìm kiếm những Cây Đại Trụ của Đấng Sáng Thế (Pillars of Creation), đây là tàn tích của các vị thần Titans dùng để nhào nặn thế giới Azeroth thuở hồng hoang. Chỉ có sức mạnh của những Cây Đại Trụ mới có thể đóng lại cánh cổng trong ngôi mộ của Sargeras.

Hóa thân thành Demon Hunter

Điểm nổi bật nhất trong bản mở rộng Legion sắp ra mắt của WoW khiến fan hâm mộ háo hức, chính là lớp nhân vật mới mang tên Demon Hunter.

Demon Hunter là một Hero Class (tương tự như Death Knight), từng chiến đấu dưới ngọn cờ của Kẻ Phản Bội, Illidan. Người chơi khi tạo nhân vật Demon Hunter sẽ khởi đầu ở vùng đất mới mang tên Vault of the Wardens, và có sẵn cấp độ cao. Thông qua hồi ức, người chơi sẽ được chứng kiến cốt truyện mà trước khi chết Illidan đã giao cho các đồ tôn Demon Hunter một nhiệm vụ đặc biệt.

Kỹ năng của Demon Hunter chủ yếu dựa vào Fury, với 2 chiêu thức riêng khá "bá đạo" đó là Spectral Sight (nhìn xuyên tường) và Double Jump (nhảy cao hơn những class khác).

Demon Hunter có thể phát triển thành hai hướng đi riêng biệt: Havok - chủ yếu thiên về gây sát thương, và Vengeance - trở thành lớp phòng thủ chắc chắn cho đồng đội.

 

Demon Hunter có thể phát triển theo 2 hướng khác nhau: Havoc (trái) và Vengeance (phải)

Tính năng mới

Vũ khí huyền thoại

Sự hiện diện của binh đoàn Legion trở thành một đại họa lớn nhất chưa từng có trên thế giới Azeroth, chỉ có những vũ khí huyền thoại (artifacts weapon) mới có thể đương đầu với chúng. Có tổng cộng 36 vũ khí huyền thoại tương ứng với 36 nhánh lớp nhân vật khác nhau.

  

Vũ khí huyền thoại sẽ đạt được sức mạnh mới và chuyển đổi về hình dáng cùng với nhân vật.

Ngay khi đặt chân vào Broken Isles, nhiệm vụ đầu tiên của người chơi là đi tìm những mảnh vỡ của các vũ khí huyền thoại. Ví dụ lớp nhân vật Retribution Paladin sẽ đi tìm thanh Ashbringer huyền thoại, trong khi Protection Warrior sẽ lên đường tìm kiếm thanh gươm và chiếc khiêng được rèn từ da rồng Neltharion của vua Vrykul. Hoặc như Frost Death Knight sẽ quay trở lại Icecrown Citadel để thu gom những mảnh vỡ của thanh Frostmourne và rèn chúng thành vũ khí huyền thoại.

Hội kín (Class Order)

Bạn sẽ lãnh đạo một hội kín, có trụ sở riêng biệt tùy thuộc vào class mà bạn chơi. Ví dụ như Shaman sẽ hoạt động trong một hang động gần Maelstrom, Paladin dưới nhà thờ Light's Hope, Warlock sẽ là Legion Portal World.

Nhiệm vụ tìm kiếm và rèn luyện vũ khí huyền thoại sẽ bắt đầu từ đây.

Trong hội kín sẽ có những Champion (tương tự như follower của Garrison), chúng sẽ giúp bạn khám phá vùng đất mới. Nhưng thay vì phái chúng đi hoàn thành nhiệm vụ như trước, thì lần này bạn sẽ phối hợp cùng với những champion để hoàn thành mục tiêu.

Bên cạnh những tính năng mới mà Thanh Niên Game nêu trên, bản mở rộng Legion còn giới thiệu những nội dung mới như: tăng cấp độ lên 110, Dungeon, Raid và hệ thống điểm danh vọng hoàn toàn mới với những kỹ năng, chiêu thức riêng chỉ có trong PvP mới có thể kích hoạt.

Cùng với đó là hàng loạt nhân vật tên tuổi trong thế giới Warcraft sẽ xuất hiện trong bản mở rộng lần này như: Maiev Shadowsong, Xavius, Tidemistress Athissa, Genn Greymane, Dargrul - the Underking...

Hiện World of Warcraft: Legion chưa có ngày phát hành chính thức, tuy nhiên bản thử nghiệm sẽ ra mắt vào cuối năm nay. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.