Đến phiên Rockstar Games ra mắt trình quản lý game riêng

18/09/2019 10:23 GMT+7

Rockstar Games Launcher sẽ cho phép game thủ mua và tải về các trò chơi của hãng Rockstar, ngoài ra cũng nhằm cải thiện việc quản lý Cloud Save. Hiện tại, nếu tải và cài đặt Rockstar Games Launcher game thủ sẽ được nhận miễn phí GTA: San Andreas.

Rockstar Games là một trong những "ngôi sao" của ngành công ngiệp game trong suốt hơn 10 năm qua, và là trường hợp một hãng game hiếm hoi mà hầu hết sản phẩm của họ đều được đánh giá rất cao. Nhờ có Rockstar Games, cộng đồng game thủ toàn cầu đã được thưởng thức những "món ngon" như dòng game Grand Theft Auto, Red Dead Redemption,...
Mới đây, đến phiên Rockstar Games ra mắt ứng dụng Launcher riêng biệt, giúp cho game thủ có thể mua, tải và cài đặt các trò chơi do Rockstar Games phát triển. Ngoài ra, sự ra đời của Rockstar Games Launcher cũng giúp chúng ta quản lý tốt hơn các sản phẩm của Rockstar Games, với nhiều tính năng tiện ích mà nổi bật nhất là Cloud Save.
Dù vậy, hiện vẫn chưa rõ Rockstar Games Launcher có được định hướng để trở thành công cụ phát hành game chủ lực của Rockstar Games hay không. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.