Đẹp từng “cm” với 55 phút chơi Civilization: Beyond Earth

25/08/2014 09:30 GMT+7

Từng chi tiết trong Civilization: Beyond Earth được giới thiệu và lột tả một cách vô cùng ấn tượng, mang đến cảm giác như được “sống lại” với khoảnh khắc trong game.

Mới đây, hãng 2K Games vừa tung ra một đoạn video khá dài (55 phút chơi) để giới thiệu đứa “con cưng” thuộc loạt game chiến thuật Civilization. Có thể nói, so với phong cách của Endless legend khi tạo dựng cốt truyện “dưới đất” thì Beyond earth lại thuộc vùng “trên trời” khi bay ra tận ngoài… vũ trụ để khám phá.

Chắc hẳn nhiều người chơi vẫn đang còn đang “ngâm cứu” có nên lựa chọn tựa game tiếp theo của dòng Sid Meier’s Civilization hay không. nhưng đoạn video dưới đây do Pete Murray và David McDonough thực hiện có thể sẽ làm bạn “hồi tâm chuyển ý”. 

Đẹp từng “cen-ti-mét” trong 55 phút chơi Civilization: Beyond Earth

David McDonough (bên trái) và Pete Murray (bên phải) (Ảnh cắt từ clip) 

55 phút quả là hơi “khủng” khi người chơi chỉ cần những cái nhìn thoáng qua về game. Hơn nữa, gần 1/2 thời lượng là các đoạn bình luận giữa Pete và David, nhưng sự chu đáo trong cách miêu tả của họ đã chỉ ra nhiều nét nổi bật trong game, tạo sự hứng thú đến phút cuối cùng. Quả thực, trò chơi rất "đáng đồng tiền bát gạo” cho các tín đồ trung thành và những ai đã phải chịu bỏ gần cả... tiếng đồng hồ theo dõi. 

55 phút chơi quả là khá dài, nhưng lại rất đáng "đồng tiền bát gạo" 

Murray cũng giải thích thêm trên diễn đàn: “Lần này chúng tôi sẽ điều chỉnh lại chi tiết cách xây dựng các khu vực trên hành tinh, kể cả khả năng thăm dò, khai thác và chế tạo tàu vũ trụ.

Civilization: Beyond earth chắc chắn là kỳ phùng địch thủ cho những tựa game chiến thuật 4x vẫn còn “ngấp nghé” chuẩn bị tấn công làng game. Dự kiến Civilization: Beyond earth sẽ xuất hiện vào 24.10.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.